Bị truyền thông ‘gả bán’ khắp châu Âu, Ronaldo nổi giận nói lời đanh thép

Tố Đông 18/08/2021 09:50

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng đàn phát biểu trên trang cá nhân sau khi liên tục bị truyền thông tung tin có thể cập bến hàng loạt đội bóng như Real Madrid, PSG, Manchester City hoặc Man United.

Ronaldo viết “tâm thư” phán pháo truyền thông tại Tây Ban Nha và Italia.
Ronaldo viết “tâm thư” phán pháo truyền thông tại Tây Ban Nha và Italia.

Những ngày vừa qua, truyền thông khắp thế giới mà nhiều nhất là tại Tây Ban Nha và Italia đã liên tục đăng tải những thông tin về việc Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng này để đầu quân cho Real Madrid, PSG, Man City hoặc thậm chí là trở lại Man United.

Những tin tức này đã làm Ronaldo nổi giận. Không thể tiếp tục im lặng, mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã viết “tâm thư” lên án gay gắt truyền thông Italia và Tây Ban Nha cũng như làm rõ tương lai của mình.

Cụ thể, Ronaldo nói: “Bất cứ ai cũng biết rằng tôi luôn tập trung cho sự nghiệp. Nói ít đi và hành động nhiều hơn, đây là phương châm của tôi kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi phải lên tiếng vì những thứ được nói ra trong thời gian gần đây.

Việc đưa tin về tương lai của tôi và các đội bóng khác thật thiếu tôn trọng. Gần đây, tôi được liên hệ với một số đội bóng ở nhiều giải đấu khác nhau mà không ai quan tâm đến việc tìm ra sự thật.

Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho rằng sẽ gia nhập Real Madrid, PSG, Man City hoặc trở lại Man United.
Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho rằng sẽ gia nhập Real Madrid, PSG, Man City hoặc trở lại Man United.

Bây giờ, tôi phải phá vỡ sự im lặng để nói rằng tôi không thể cho phép mọi người tiếp tục đùa giỡn với tên tuổi của tôi. Tôi vẫn tập trung vào sự nghiệp và công việc của mình, cam kết và chuẩn bị cho tất cả những thử thách mà tôi phải đối mặt. Mọi thứ khác? Mọi thứ khác chỉ là lời nói", tiền đạo 36 tuổi tuyên bố.

Cũng trong tâm thư, Ronaldo cho biết anh vẫn dành sự tôn trọng cho đội bóng cũ Real Madrid: "Sự nghiệp của tôi được ghi lại bởi những con số, danh hiệu, kỷ lục. Chúng nằm trong bảo tàng sân Bernabeu và cả trong tâm trí người hâm mộ Real. Ngoài những gì đạt được, tôi vẫn giữ những mối quan hệ tốt, sự tôn trọng cho đến tận hôm nay. Tôi biết mình vẫn có vị trí trong tim những người hâm mộ chân chính của Real Madrid và ngược lại, tôi cũng luôn nhớ về họ".

Với lời khẳng định này của Ronaldo, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Juventus và hầu như chắc chắn sẽ không chuyển đến Real Madrid. Khuya ngày 22/8, Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận đầu tiên tại vòng 1 Serie A gặp Udinese trên sân khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị truyền thông ‘gả bán’ khắp châu Âu, Ronaldo nổi giận nói lời đanh thép

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO