Bị xe ủi tuyết cán, tài tử Jeremy Renner phải phẫu thuật chân

Thảo Vy 03/01/2023 14:57

Nam diễn viên Jeremy Renner rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi bị máy xúc tuyết cán qua chân. Ngôi sao Marvel nhanh chóng được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng và trải qua ca phẫu thuật quan trọng.

Tài tử Jeremy Renner rơi vào nguy kịch khi bị xe ủi tuyết cán qua chân.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày chủ nhật vừa qua tại nhà riêng của nam tài tử Jeremy Renner nằm ở bang Nevada (Mỹ). Do tuyết rơi dày, tài tử Renner đã lấy xe ủi tuyết để đi dọn tuyết. Trong quá trình thực hiện công việc, tai nạn đã xảy ra, chiếc xe này đã... cán lên một bên chân của Renner khiến anh bị thương nặng.

Một người hàng xóm là bác sĩ đã nhanh chóng sơ cứu cho sao phim “Avengers: Endgame” sau đó anh được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng. Hiện, gia đình đang thường xuyên túc trực tại bệnh viện, theo sát từng diễn biến sức khỏe của nam tài tử.

Sau 2 ngày điều trị và trải qua phẫu thuật, tình hình sức khỏe của tài tử Jeremy Renner dần ổn định. Tuy nhiên, trong tương lai, anh sẽ còn phải tiếp tục trải qua phẫu thuật, bởi chấn thương mà Renner gặp phải là khá nặng và phức tạp.

Bạn bè, đồng nghiệp lần lượt gửi lời chúc Renner mau khỏe. "Trái tim tôi hướng về Jeremy Renner ngay lúc này", James Gunn - người chỉ đạo loạt phim "Guardians of the Galaxy" của Marvel chia sẻ. Tài tử Robert Patrick của Terminator 2: Judgment Day cũng cầu nguyện cho đàn em vượt qua nguy kịch.

Jeremy Renner (51 tuổi), gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel vào năm 2011 với vai diễn Clint Barton/Hawkeye trong bộ phim “Thor”. Tài tử đảm nhận vai này trong các phim sau của MCU và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Renner từng nhận được hai đề cử tại giải Oscar, gồm đề cử dành cho Nam chính xuất sắc với vai diễn trong "The Hurt Locker" (2008) và Nam phụ xuất sắc với vai diễn trong "The Town" (2010).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị xe ủi tuyết cán, tài tử Jeremy Renner phải phẫu thuật chân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO