Bia Saigon tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm

Hoàng Minh

Bia Saigon chính thức trở thành đối tác hàng đầu cho Đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm, giai đoạn từ tháng 7/ 2022 đến tháng 7/2025.

Sabeco chính thức trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
Sabeco chính thức trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Đây là thông tin vừa được chia sẻ tại Lễ ký kết và công bố về đối tác tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Buổi lẽ có sự hiện diện của các lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (Vietfootball) và các tuyển thủ đội tuyển bóng đá quốc gia.

Thỏa thuận lần này đánh dấu bước ngoặt chiến lược, lâu dài và toàn diện hơn giữa Sabeco, VFF và VTVcab Sport.
Thỏa thuận lần này đánh dấu bước ngoặt chiến lược, lâu dài và toàn diện hơn giữa Sabeco, VFF và VTVcab Sport.

Sabeco, VFF và VTVcab Sport thiết lập quan hệ hợp tác từ năm 2021. Thỏa thuận mới này đánh dấu bước ngoặc chiến lược, lâu dài và toàn diện hơn. Theo đó, Bia Saigon là nhà tài trợ có danh vị cao nhất và duy nhất trong ngành bia - đối tác hàng đầu của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp báo, đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, đánh giá cao sự quan tâm góp sức của các doanh nghiệp, đặc biệt là Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn. Đây là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động văn hóa thể thao và du lịch Việt Nam, và gần đây nhất là đồng hành Bộ tài trợ các hoạt động trong khuôn khổ SEA Games 31.

“Lễ ký kết này là minh chứng cho sự hợp tác lâu dài và toàn diện giữa VFF, VTVcab Sport và thương hiệu Bia Saigon. Tôi hy vọng ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia đồng hành và hỗ trợ để thể thao Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xứng đáng vị trí hàng đầu Đông Nam Á và ghi dấu tại các giải đấu quốc tế”, đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chia sẻ.

Ông Bennett Neo cho biết sự ủng hộ của Sabeco đối với đội tuyển bóng đá quốc gia bắt nguồn từ đam mê và tình yêu của thương hiệu dành cho bóng đá và người hâm mộ.
Ông Bennett Neo cho biết sự ủng hộ của Sabeco đối với đội tuyển bóng đá quốc gia bắt nguồn từ đam mê và tình yêu của thương hiệu dành cho bóng đá và người hâm mộ.

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco, cho biết thể thao Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm tại các giải đấu quốc tế. Thành tích tại SEA Games 31 là minh chứng cho sự phát triển của Việt Nam như cường quốc thể thao ở khu vực Đông Nam Á.

“Đội tuyển nước nhà phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây và chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành với họ trên hành trình đi đến thành công. Sự ủng hộ của Sabeco đối với đội tuyển bóng đá quốc gia bắt nguồn từ đam mê và tình yêu của chúng tôi dành cho bóng đá và người hâm mộ. Đồng thời, chúng tôi muốn thực hiện đúng cam kết của mình để mang đến những điều tốt đẹp cho Việt Nam”, ông Bennett Neo nói.

Thời gian qua, Sabeco không ngừng hỗ trợ thể thao Việt Nam, là một phần của chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bên cạnh là nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31, nhà tài trợ duy nhất cho chương trình kiểm soát doping tại SEA Games 31, nhà tài trợ giải bóng đá 7 người Bia Saigon Cup 2022, Sabeco còn chung tay cùng các sáng kiến cộng đồng nhằm khuyến khích sự phát triển của các tài năng thể thao trẻ và cổ vũ lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng.

Tháng 5, Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon đồng hành Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, triển khai chương trình cộng đồng “Việt Nam thắng vàng”. Chương trình nhằm khích lệ ý chí và niềm tin chiến thắng cho đoàn thể thao Việt Nam hướng về SEA Games 31. Theo đó, Sabeco đóng góp 5 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động đào tạo, tập huấn, phát triển các tài năng thể thao, từng bước hướng tới những thành tích quốc tế, mang điều tốt nhất cho thể thao Việt Nam.

Sabeco cũng đang phối hợp Trung ương Đoàn thực hiện dự án “Nâng bước thể thao” và loạt chương trình ý nghĩa khác cho đối tượng tài năng trẻ qua các giải thưởng Lương Định Của, Người thợ trẻ giỏi. Điều này cho thấy nỗ lực của doanh nghiệp trong cam kết phát triển bền vững xoay quanh 4Cs: Đất nước (country), văn hoá (culture), bảo tồn (conservation) và tiêu thụ (consumption).

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

U19 Việt Nam: Đi một ngày đàng…

U19 Việt Nam: Đi một ngày đàng…

Sau hai giải đấu tầm khu vực, U19 Việt Nam sắp bước vào sân chơi đẳng cấp châu lục với nhiều thử thách và đã mang lại nhiều trải nghiệm cho các cầu thủ trẻ.

Tin nóng

Xem nhiều nhất