BIDV - Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2019

Theo Bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 được Brand Finance kết hợp với công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam chính thức công bố ngày 24/9, BIDV là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu đứng đầu và nằm trong top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp.

Gia tăng sức mạnh thương hiệu ấn tượng

Brand Finance - công ty tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới - sử dụng Chỉ số sức mạnh Thương hiệu (BSI-Brand Strength Index) để đánh giá năng lực cạnh tranh thực tế của thương hiệu trên thị trường đồng thời cũng đưa ra những rủi ro, tiềm năng để thương hiệu phát triển thành công trong tương lai.

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Tin nóng

1.000 tỷ đồng giúp khách hàng cá nhân vượt qua hạn mặn

1.000 tỷ đồng giúp khách hàng cá nhân vượt qua hạn mặn

Từ 27/5/2020 đến 31/12/2020, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành 1.000 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 7,3%năm để hỗ trợ khách hàng cá nhân vay vốn trong cả ngắn hạn và dài hạn để ổn định sản xuất kinh doanh vượt qua hạn, mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên.

Xem nhiều nhất