Biến nhà ở thành ‘boongke’ để buôn ma túy

Trịnh Minh 28/10/2021 20:19

Trần Văn Trường ở Thanh Hóa cho xây tường rào dây thép gai, biến nhà mình thành “boongke” để tụ tập các con nghiện đến mua bán và sử dụng ma túy.

Ngày 28/10, thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân cho biết, đơn vị vừa triệt xóa điểm mua bán ma túy phức tạp do Trần Văn Trường (38 tuổi, trú thôn Hữu Lễ 4, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân) cầm đầu...

Trần Văn Trường biến nhà ở của mình thành 'boongke' để buôn bán ma túy.

Cụ thể, qua nắm tình hình, Công an phát hiện Trường thường xuyên lôi kéo một số con nghiện về nhà mình để bán và tổ chức sử dụng ma túy. Tại đây, Trường cho xây tường rào dây thép gai và biến nhà mình thành "boong ke" ma tuý, tụ tập nhiều đối tượng nghiện ở các địa phương khác đến đây mua bán và sử dụng ma túy.

Với thủ đoạn tinh vi như sử dụng các con nghiện cảnh giới, giao hàng; chỉ bán hàng vào ban đêm cho các con nghiện quen biết; xung quanh nhà cho lắp đặt camera, nếu phát hiện lực lượng Công an thì nhanh chóng tiêu hủy, tẩu tán tang vật nên rất khó khăn cho công tác kiểm tra, phát hiện, bắt giữ.

Công an huyện Thọ Xuân dẫn giải Trường về trụ sở.

Khi "đột kích" vào boong ke ma túy của Trần Văn Trường, Công an huyện Thọ Xuân đã bắt quả tang Trường đang có hành vi bán ma túy cho 3 đối tượng nghiện. Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biến nhà ở thành ‘boongke’ để buôn ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO