Biệt thự khoáng nóng – Khi staycation không đơn thuần là nghỉ dưỡng

PV 29/03/2022 18:50

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành công nghiệp không khói nhanh chóng xoay chuyển để thích ứng với nhu cầu của khách du lịch. Trải nghiệm staycation - tận hưởng kỳ nghỉ gần nhà, tìm kiếm trải nghiệm mới chú trọng hồi phục Thân – Tâm - Trí tốt cho sức khỏe trở thành một xu hướng nổi bật.

Staycation – Xu hướng du lịch thời đại mới

Báo cáo lưu trú mới của Parkdean Resorts năm 2021 cho thấy, ngành du lịch đã thích nghi với những cách thức mới về kỳ nghỉ trong thế giới hậu Covid-19. Theo đó, thay vì du lịch nước ngoài, 15% người được khảo sát chọn ở lại Vương quốc Anh để tận hưởng cuộc sống. Xu hướng này sẽ còn tiếp diễn trong năm 2022.

Việc du lịch tại nơi lưu trú không chỉ giúp giảm tác động của ô nhiễm môi trường, mà còn làm giảm ít nhất 15-20% chi phí cho một kỳ nghỉ bởi giảm thiểu được chi phí đi lại, ăn ở.

Đề cập đến mô hình lưu trú mới này, theo đại diện của Savills, xu hướng staycation - du lịch tại chỗ nhanh chóng được ưa chuộng trong thời gian tới, phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian cho kỳ nghỉ dài ngày.

Những dự án nằm giữa thiên nhiên trở thành điểm đến của xu hướng staycation.
Những dự án nằm giữa thiên nhiên trở thành điểm đến của xu hướng staycation.

Tuy nhiên, thay vì staycation tại chỗ, nhiều người có xu hướng tìm kiếm “ngôi nhà thứ 2” ở bên ngoài trung tâm, thuận lợi di chuyển để tránh khói bụi, ồn ào. Tâm lý mong muốn có được đặc quyền trong những ngày cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ, cả gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái trong chính nhà mình đã thôi thúc nhiều người đặt mục tiêu sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch nổi tiếng.

Nắm bắt sự chuyển dịch tâm lý đó, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay không chỉ xây căn nhà thứ hai tại các điểm đến thiên nhiên trác tuyệt mà còn kiến tạo thêm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng của kỳ nghỉ tại gia.

Có thể kể đến trải nghiệm tắm khoáng nóng ngay trong biệt thự nhà mình như ở dự án Sun Onsen Village – Limited Edition do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) đang phát triển tại Quang Hanh (Cẩm Phả - Quảng Ninh).

Mỗi căn biệt thự Sun Onsen Village – Limited Edition đều sở hữu riêng dòng khoáng quý giá dẫn vào tận nhà. Đồng thời, “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” hội tụ đầy đủ các tiện ích như: công viên khoáng nóng, tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực bao quanh biệt thự sẽ không chỉ đảm bảo mọi nhu cầu của gia chủ, mà còn mang tới trải nghiệm như đang sống trong một đất nước Nhật Bản thu nhỏ.

Sun Onsen Village – Limited Edition - điểm đến staycation tăng trải nghiệm

Với số lượng giới hạn và được dẫn nguồn suối khoáng nóng vào trong mỗi căn nhà, biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village - Limited Edition sẽ đánh thức mọi giác quan của gia chủ, kiến tạo đặc quyền chăm sóc sức khoẻ cùng trải nghiệm thư giãn xứng tầm.

Biệt thự Sun Onsen Village Limited Edition tại Quang Hanh dẫn khoáng vào từng biệt thự.
Biệt thự Sun Onsen Village Limited Edition tại Quang Hanh dẫn khoáng vào từng biệt thự.

Ngay trong chính ngôi nhà của mình, chủ nhân Sun Onsen Village - Limited Edition có thể thành thơi trải nghiệm quy chuẩn tắm onsen “chuẩn Nhât” vốn chỉ dành cho giới quý tộc, sĩ quan Nhật thủa xưa. Thư thái ngâm mình trong bể tắm để cảm nhận những tinh chất khoáng quý giá từ sâu trong lòng đất đang theo làn nước ấm ngấm sâu vào cơ thể, xua tan mỏi mệt.

Từng căn biệt thự đều sở hữu quy trình tắm Onsen chuẩn Nhật gồm tắm tráng - ngâm khoáng nóng - xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh. Đối với biệt thự đơn lập, nguồn khoáng được thiết kế đặc biệt, dẫn vào tận buồng tắm trong phòng ngủ chính và phòng massage liền kề.

Điều đặc biệt đó là nguồn khoáng nóng tại Sun Onsen Village có hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l; có chứa axit metasilic, axit boric và đặc biệt tỷ lệ Brom lớn tới 40mg/l. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, nguồn khoáng nóng này mang lại tác động tích cực cho sức khỏe, giúp đào thải độc tố, giảm đau và phục hồi chức năng cơ khớp, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, trẻ hóa da. Chất lượng nguồn khoáng được tối ưu bằng việc đầu tư Sun Group đã trang bị hệ thống lọc hiện đại để loại bỏ các tạp chất, ngăn chặn phát sinh vi khuẩn, chỉ giữ lại những dưỡng chất có lợi nhất cho sức khỏe, đảm bảo an toàn đến người sử dụng.

Không gia phòng ngủ đậm chất Wabi Sabi.
Không gian phòng ngủ đậm chất Wabi Sabi.

Ngoài mang tới văn hoá tắm Onsen bài bản 'chuẩn Nhật', tại Sun Onsen Village - Limited Edition còn thấm đẫm tinh thần Wabi Sabi dưới bàn tay tài hoa của Raymond Architectural Design – đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng Nhật Bản. Mỗi căn biệt thự tại đây là một tác phẩm nghệ thuật chuẩn Nhật độc đáo dựa trên địa hình sẵn có, từng căn nhà được ôm ấp trọn vẹn bởi mẹ thiên nhiên. Không gian biệt thự khoác lên mình vẻ đẹp thanh tịnh nhờ tấm áo màu xanh bao bọc bên ngoài cùng màu nâu trầm mặc phía trong và những khung cửa bằng tre hoặc gỗ chia ô đều tăm tắp. Giữa nơi 'núi cao vịnh sâu' của thủ phủ du lịch miền Bắc Việt Nam, chủ nhân của Sun Onsen Village - Limited Edition thấy thấp thoáng sự khiêm cung, thanh tịnh của xứ sở mặt trời mọc.

Cùng với mạch khoáng nóng vô giá, những lợi thế như vị trí địa lý thuận lợi nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng hai giờ di chuyển, khí hậu ôn hòa, dễ chịu cả bốn mùa và được thừa hưởng hệ sinh thái du lịch đẳng cấp do Sun Group kiến tạo, Sun Onsen Village - Limited Edition được kỳ vọng trở thành điểm đến sáng giá bậc nhất tại miền Bắc, điểm dừng chân lý tưởng của các gia đình để nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe hấp dẫn trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biệt thự khoáng nóng – Khi staycation không đơn thuần là nghỉ dưỡng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO