Biệt thự nhà vườn như lâu đài của "Đại gia chân đất" Quang Tèo

Theo Dân Trí 24/01/2023 13:52

Biệt thự nhà vườn của NSƯT Quang Tèo rộng 1000m2, tọa lạc tại Thạch Thất (Hà Nội). Là thành quả của 60 năm nam danh hài miệt mài đi diễn, tận hiến cho nghệ thuật.

Ở tuổi lục tuần, NSƯT Quang Tèo vẫn hăng say với nghề "bán nụ cười", lấy nụ cười của công chúng làm niềm vui. Cuộc sống hôn nhân của anh viên mãn, sung túc bên vợ hiền và con ngoan khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên màn ảnh, Quang Tèo để lại dấu ấn trong lòng khán giả với hình tượng người nông dân quê mùa và lam lũ, nhưng ngoài đời, anh lại là "đại gia chính hiệu". Quang Tèo là một trong những nghệ sĩ hài hiếm hoi của miền Bắc sở hữu biệt thự nhà vườn rất hoành tráng tọa lạc tại Thạch Thất (Hà Nội). Vốn là người rất yêu thiên nhiên và sự dân dã nên Quang Tèo đã chọn ngoại thành là nơi xây dựng "căn nhà thứ 2" của gia đình mình.

Tổ ấm mới không chỉ là nơi anh cùng vợ con trở về những ngày cuối tuần để tận hưởng không khí thư giãn, cuộc sống bình yên, mà còn là điểm hẹn lý tưởng mỗi dịp Tết đến Xuân về, quây quần tụ họp bên bạn bè, anh em.

Được biết, căn biệt thự này được xây dựng trên mảnh đất Quang Tèo mua từ 18 năm trước với giá chỉ 200 triệu đồng. Nam danh hài kể: "Nói nhà vườn cho oai thế thôi, thực chất là do fan hâm mộ của tôi đồng ý đổi ngang. Họ đồng ý lấy cái xe ô tô xoàng của mình, còn tôi thì lấy căn nhà vườn đó, diện tích một sào, sau này tôi mua thêm 1 thước nữa thành 1000m2".

Biệt thự nhà vườn của "Đại gia chân đất" Quang Tèo được xây 2 tầng, có thiết kế như một tòa lâu đài mang phong cách cổ điển châu Âu với những mảng khối được đắp cầu kì và tinh tế.

Hai bên lối đi vào và bao quanh tòa nhà được phủ màu xanh của cây cỏ, màu rực rỡ của hoa khiến bất kì ai đến cũng không khỏi liên tưởng như bước vào một khu vườn xuân.

Nam danh hài vốn nhận mình là "người nghệ sĩ nông dân", khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước gu thẩm mỹ tinh tế trong khoản thiết kế cho ngôi nhà vườn của mình với đầy đủ tiện ích: bể bơi, ao cá, khoảng sân rộng, hai khu bàn tiệc ngoài trời, giàn hoa giấy, ghế đá, xích đu... Tổng thể như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ tại chốn ngoại ô.

NSƯT Quang Tèo cho biết, anh rất yêu thiên nhiên, trồng hoa, chăm cây cảnh. Anh tin rằng, ai cũng sẽ có cảm giác bình yên, thư thái, được sống hòa mình vào thiên nhiên khi đến đây.

Biệt thự có ngoại thất xây dựng theo lối châu Âu cổ điển, tuy nhiên, nội thất lại vô cùng tiện nghi và hiện đại.

Bên trong được trang hoàng lộng lẫy với những món đồ nội thất độc nhất vô nhị. Trong đó, có nhiều đồ trang trí danh hài được người hâm mộ mọi miền quê tặng trong những chuyến anh đi lưu diễn khắp nơi.

Nhìn vào cơ ngơi hoành tráng của NSƯT Quang Tèo, ít ai biết rằng đó là thành quả của mấy chục năm lao động vất vả, đi khắp mọi miền đất nước của anh mang tiếng cười đến với khán giả.

Anh nói về ngôi nhà của mình với tất cả niềm vui và sự tự hào: "60 năm cuộc đời, đi khắp đất nước giờ mới về xây được căn nhà đó". Người ta vẫn nói, Quang Tèo "nhặt nhạnh từng show, tậu nhà 1000m", còn "đại gia chân đất" cũng nhận mình là người nghệ sĩ chăm chỉ hiếm ai bằng.

Nhiều người gọi Quang Tèo với danh xưng "ông hoàng hài Tết" khi anh sở hữu gia tài phim hài Tết và ra đĩa hài Tết nhiều nhất. Nhưng đã nhiều năm nay, Quang Tèo không còn chạy show trong 3 ngày Tết nữa. Quang Tèo cho biết, anh chủ yếu diễn 25-27 tháng Chạp sau đó dành thời gian Tết để sum vầy bên gia đình, người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Biệt thự nhà vườn như lâu đài của "Đại gia chân đất" Quang Tèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO