Big C Việt Nam là ‘Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019’

H.M. 26/01/2019 18:11

Ngày 26/1, tại TP Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ trao giải thường niên “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019”, do Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức. Cuộc bình chọn nhằm thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính Trị về việc tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Big C Việt Nam là ‘Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019’

Đại diện Big C và Central Group Việt Nam nhận Kỷ niệm chương và Chứng nhận Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019 từ Ban tổ chức.

Theo đó, Big C, một thành viên của Central Group Việt Nam với nỗ lực không ngừng nghỉ hỗ trợ phát triển hàng Việt, đã vinh dự đạt 2 Giải thưởng quan trọng: Giải Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất và Giải Thương hiệu Vàng.

Theo Ban tổ chức, số lượng doanh nghiệp được chọn trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” hàng năm rất ít so với các giải thưởng khác.

Theo ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải phóng, Trưởng Ban tổ chức cuộc bình chọn: “Năm nay, có tổng số 27 doanh nghiệp được chọn trao giải trong các lĩnh vực: Dịch vụ, du lịch, thương mại, Sản xuất, Bất động sản..., và 18 thương hiệu Việt đã được bình chọn liên tục nhiều năm, được trao tặng giải Thương hiệu Vàng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Big C Việt Nam là ‘Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO