Big C Việt Nam lần đầu hợp tác với doanh nghiệp miền Trung

M.Loan 06/09/2017 18:55

Ngày 6/9, trong khuôn khổ chương trình “Kết nối cung cầu - Quảng Ngãi 2017” do Sở Công Thương tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) tổ chức, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cung ứng hàng hóa với các doanh nghiệp tại tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh duyên hải miền Trung.


Quang cảnh Lễ ký kết.

Cụ thể, hai bên cam kết phối hợp triển khai và thực hiện hợp tác giao dịch hàng hoá. Big C Việt Nam cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp thông qua việc cung cấp các yêu cầu và tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm theo tiêu chuẩn quản lý của nhà nước Việt Nam để giúp các doanh nghiệp có thể thâm nhập vào kênh bán lẻ hiện đại; ngược lại các doanh nghiệp cam kết hợp tác chặt chẽ với Big C Việt Nam để đưa hàng hóa đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quản lý nhà nước để cùng quảng bá sản phẩm Việt, thương hiệu Việt đến người tiêu dùng Việt Nam.

Đây là một trong những nỗ lực của tỉnh Quảng Ngãi trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương phát triển, mở rộng kênh phân phối, thông qua thâm nhập vào kênh bán lẻ hiện đại, từ đó góp phần thúc đẩy dự phát triển của doanh nghiệp.

Đối với Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam, việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cung ứng với các doanh nghiệp lần này thể hiện cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam, và nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Đây cũng là một trong những chuỗi chương trình hành động nhằm cụ thể hóa các cam kết của Biên bản ghi nhớ được ký kết tại Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lan 2017 (Bangkok, Thái Lan) giữa Central Group và Bộ Công thương trong việc tổ chức phân phối nông sản Việt, sản phẩm Việt tại các hệ thống phân phối của Central Group.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Big C Việt Nam lần đầu hợp tác với doanh nghiệp miền Trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO