Bild: Julian Nagelsmann đạt thỏa thuận dẫn dắt Bayern Munich

27/04/2021 10:42

Theo tờ Bild, Julian Nagelsmann đã đạt được thỏa thuận trở thành huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich bắt đầu từ mùa giải mới.

Nagelsmann sẽ thay Hansi Flick (trái) dẫn dắt Bayern từ mùa tới? (Nguồn: onefootball).

Theo tờ Kicker, huấn luyện viên Julien Nagelsmann được cho là đã đưa ra yêu cầu kết thúc hợp hợp đồng trước thời hạn với RB Leipzig để đến Bayern Munich. Hợp đồng của vị chiến lược gia trẻ tuổi này với Leipzig kéo dài đến tháng 6/2023.

Phía Leipzig cũng đã chấp thuận đề nghị từ phía Nagelsmann nhưng với điều kiện phải nhận đủ 25 triệu euro trong thương vụ này.

Thông tin này được đăng tải không lâu sau khi tờ Bild tiết lộ Julian Nagelsmann đã đạt được thỏa thuận trở thành huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich bắt đầu từ mùa giải mới.

Julien Nagelsmann được xem là cái tên thích hợp ngồi vào “ghế nóng” của Bayern Munich sau khi huấn luyện viên Hansi Flick tuyên bố chia tay đội chủ sân Allianz Arena khi mùa này kết thúc.

Nagelsmann, năm nay mới 33 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Dưới sự dẫn dắt của ông, Leipzig thi đấu ấn tượng để vào đến bán kết Champions League mùa trước.

Mùa này, RB Leipzig chính là đối thủ cạnh tranh đến ngôi vương Bundesliga với Bayern, và chỉ hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa giải.

Trước đó, Nagelsmann từng dẫn dắt 1899 Hoffenheim trong giai đoạn 2016-2019.

Trước Nagelsmann, Bayern cũng đã mua xong trung vệ trụ cột của Leipzig là Dayot Upamecano với giá 40 triệu euro và sẽ có sự phục vụ của cầu thủ này từ mùa sau.

Hiện tại phía Bayern Munich chưa đưa ra bất cứ thông báo nào sau khi thông tin này được đăng tải. Trước đó, CEO Bayern cũng thông báo chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Hansi Flick.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn của Bild am Sonntag, CEO FC Bayern AG Karl-Heinz Rummenigge cho hay: “Hansi nói với chúng tôi rằng muốn ra đi vào cuối mùa. Chúng tôi có hẹn với nhau sau trận gặp Mainz sẽ ngồi lại. Có một điều rõ ràng, nếu như chúng tôi thỏa mãn mong muốn của Hansi thì chúng tôi phải tìm ra một giải pháp mà tất cả các bên đều vui vẻ hài lòng, trong đó có cả FC Bayern”.

“Sau trận Mainz chúng tôi có hai tuần không phải thi đấu và có nhiều thời gian. Tôi phải xem lại tất cả mọi chuyện một cách căn bản từ đầu, cái gì là quan trọng,” ông Rummenigge nói thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bild: Julian Nagelsmann đạt thỏa thuận dẫn dắt Bayern Munich

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO