Bình Định: 22 tấn hàng tiếp tục hướng vê vùng dịch lần thứ 4

Anh Phương 29/07/2021 10:00

Hưởng ứng chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định phát động, trong những ngày qua, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã cùng nhau chung tay góp sức, hỗ trợ nhu yếu phẩm, hải sản khô, sản vật của tỉnh Bình Định để ủng họ cho người dân TP HCM.

Ông Hồ Sĩ Dũng, Phó Chủ tịch, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, tiếp nhận hỗ trợ nhu yếu phẩm từ Cục Thuế tỉnh Bình Định.

Được biết, chuyến xe nghĩa tình lần thứ 4 này, được xuất phát vào ngày 29/7, để vận chuyển hơn 22 tấn hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm khô, sản vật Bình Định như (bún khô, bánh tráng, dầu ăn, nước mắm, mì tôm…v..v..) để hỗ trợ cho người dân vùng dich đang gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại TP. HCM.

Theo ông Hồ Sĩ Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định cho biết, việc vận chuyển và trao tặng 22 tấn hang hóa cho người dân mang tên Bác, đã được được Mặt trận tỉnh Bình Định thực hiện hiệu quả, đúng quy trình trong phòng chống dịch Covid-19,.

Hy vọng những tấm lòng đầy nghĩa tình của người dân Bình Định luôn hướng về vùng dịch tiếp tục được lan tỏa đến mọi nơi, “Chia sẻ yêu thương”, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, ổn định trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: 22 tấn hàng tiếp tục hướng vê vùng dịch lần thứ 4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO