Bình Định: Cháy nhiều tàu cá tại cảng cá Quy Nhơn

Quang Khánh 20/10/2021 07:49

Đêm 18/10, khi đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) thì một tàu cá bất ngờ bốc cháy dữ dội.

5 tàu bị hư hỏng nghiêm trọng.

Các ngư dân đã nhanh chóng cắt dây neo để đám cháy không lan sang tàu khác. Tuy nhiên, lúc này có gió mạnh, tàu bị cháy tiếp tục trôi tự do trong khu vực neo đậu của cảng cá Quy Nhơn và va chạm một số tàu dẫn đến cháy lan sang 4 tàu khác.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Định đã cử 1 xe chỉ huy, 5 xe chữa cháy và thiết bị, hơn 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Sau khi đến hiện trường, nhận thấy đám cháy lớn và diễn biến phức tạp, lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Định tiếp tục điều động thêm nhiều phương tiện chữa cháy và lực lượng chữa cháy tham gia dập lửa.

Đến 2h sáng ngày 19/10, ngọn lửa mới được dập tắt, 5 tàu bị hư hỏng nghiêm trọng. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Cháy nhiều tàu cá tại cảng cá Quy Nhơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO