Bình Định: Gần 30 tấn lương thực, thực phẩm, ủng hộ TPHCM

Anh Phương 25/07/2021 10:04

Sau gần một tuần phát động Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình”, đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân, đơn vị, các nhà hảo tâm cùng nhau chung tay, góp sức hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nhu thực phẩm thiết yếu ủng hộ người dân TP HCM do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Đoàn tịnh nguyện viên “Chuyến xe nghĩ tình” tại Bình Định.

Chiều 24/7, “Chuyến xe nghĩa tình” lần thứ 3 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định phát động đã mang theo gần 30 tấn thực phẩm thiết yếu vào TP HCM.

Trong đó gồm; (củ, quả, hải sản khô các loại…); gần 1.100 ràng bánh tráng, hơn 51.000 quả trứng và gần 660 lít nước mắm, dầu ăn….để đến với người dân TPHC trong thời gian này.

Được biết, “Chương trình chuyến xe nghĩa tình” do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định phối hợp với Hội đồng hương tỉnh Bình Định tại TP HCM tổ chức và thực hiện việc phân bổ, chuyển thực phẩm đến các khu vực cần hỗ trợ cho người dân tại TP HCM.

Được biết, trước đó tỉnh Bình Định củng đã có 2 chuyến xe “Chương trình chuyến xe nghĩa tình” vận chuyển hàng ngàn tấn rau, củ quả và thực phẩm để ủng hộ cho người dân TP HCM.

“Chương trình chuyến xe nghĩa tình” vận chuyển hàng ngàn tấn rau, củ quả và thực phẩm để ủng hộ cho người dân TP HCM.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, ông Hồ Sĩ Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, nhấn mạnh mọi hoạt động tổ chức vận chuyển nhu yếu phẩm hỗ trợ người dânTP HCM sẻ được thực hiện kịp thời cho người dân, an toàn, đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Hồ Sĩ Dũng cho biết, những Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” tại tỉnh Bình Định là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự chia sẻ, đồng lòng của người dân Bình Định trong những ngày qua luôn hướng về thành phố mang tên Bác, với mong muốn góp phần của nhân dân Bình Định đến với người dân TP HCM vượt qua đại dịch Covid-19, để ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Gần 30 tấn lương thực, thực phẩm, ủng hộ TPHCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO