Bình Định: Hai cháu bé chết đuối tại hồ Hóc Ké

Quang Khánh 23/09/2021 16:12

2 nạn nhân là em Võ Minh Th. (7 tuổi), Nguyễn Quốc B. (13 tuổi). Hai em đều là học sinh Trường tiểu học số 2 Phước An và cùng ở thôn An Sơn 2, xã Phước An, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định).

Đại diện UBND huyện Tuy Phước (Bình Định) tới thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào chiều ngày 22/9, 2 em Th. và B. cùng một người bạn rủ nhau lên hồ Hóc Ké để vớt phế liệu nổi trên mặt hồ. Không may, em B. bị trượt chân rớt xuống hồ, em Th. lội xuống cứu nhưng bị đuối nước theo. Thấy vậy, em còn lại hô hoán và được một số chiến sĩ bộ đội đóng quân ở gần đó lao xuống cứu. Tuy nhiên, 2 em Th. và B. đã tử vong.

Được biết, cháu Th. và B. có quan hệ họ hàng với nhau và đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Cha mẹ cháu B. đã ly hôn, cháu sống với mẹ là chị Võ Thị Bảo Trân (32 tuổi), đang bị bệnh hiểm nghèo. Còn cháu Th. Có cha mẹ là người khuyết tật nặng. Gia đình cả 2 em đều thuộc diện hộ cận nghèo.

Sáng 23/9, đại diện UBND, Phòng LĐ-TB&XH huyện Tuy Phước đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình hai cháu bé và trao hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân số tiền 1,5 triệu đồng, trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em của huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Hai cháu bé chết đuối tại hồ Hóc Ké

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO