Bình Định: Hơn 1,7 tỷ đồng ủng hộ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ

Anh Phương 01/11/2020 08:34

Ngày 30/10, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ người dân bị thiệt hại do thiên tai bão lũ trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tiền ủng hộ.

Trong đó, Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 1,5 tỷ đồng; Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam ủng hộ 200 triệu; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh ủng hộ 50 triệu đồng... Đại diện các đơn vị, tổ chức, cá nhân mong muốn góp phần chia sẻ những khó khăn với người dân vùng lũ, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Đại diện Ngân hàng Chính sách trao tiền ủng hộ.

Đại diện Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cảm ơn sự chung tay hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm và cam kết bằng tình cảm, trách nhiệm, sẽ chuyển kịp thời nguồn hỗ trợ trên đến với người dân vùng lũ, giúp người dân tái thiết cuộc sống và ổn định sản xuất.

Mọi tấm lòng đóng góp dù lớn, dù nhỏ đều được ghi nhận và hoan nghênh, vì đó là nghĩa cử đồng bào, ý thức công dân và đạo lý truyền thống của dân tộc. Hiện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục kêu gọi các đơn vị, các nhân, nhà hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai và thực hiện công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương..

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Hơn 1,7 tỷ đồng ủng hộ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO