Bình Định: Hướng về người dân vùng dịch Covid-19

Anh Phương 17/07/2021 18:06

Trước tình đại dịch Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh, từ ngày 16 đến sang 17/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã tổ chức tiếp nhận thực phẩm ủng hộ người dân TP Hồ Chí Minh trong thời gian giãn cách, thực hiện phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, tiếp nhận hỗ trợ nhu yếu phẩm của các nhà hảo tâm ủng hộ cho người dân vùng dịch TP. Hồ Chí Minh

Được biết, trong 2 ngày kêu gọi, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Bịnh đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các nhà hảo tâm, tập thể, DN, đơn vị ủng hộ 13, 582 tấn rau củ quả, lương thực, thực phẩm các loại, 1.300 quả trứng và 236 thùng nhu yếu phẩm (sữa, mì tôm, dầu ăn, nước mắm…) để ủng hộ cho người dân TP Hồ Chí Minh.

Rau củ quả do người dân Bình Định, ủng hộ cho TP.Hồ Chí Minh.

Sáng nay “Chuyến xe nghĩa tình” đầu tiên tại Bình Định đã xuất phát vào TP. Hồ Chí Minh để giúp đỡ người dân vùng dịch vào trưa ngày 17/7 cùng ngày.

Theo đó, chuyến xe thứ hai của tỉnh Bình Định sẻ tiếp tục xuất phát vào TP Hồ Chí Minh vào ngày 20/7.

Vì vậy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định rất mong sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ từ các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh đối với công tác hỗ trợ người dân TP.Hồ Chí Minh, để khắc phục mọi khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Các thùng nhu yếu, thực phẩm, ủng hộ cho TP.Hồ Chí Minh.

Mọi đóng góp đều thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết đồng lòng cùng chiến thắng đẩy lùi đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Hướng về người dân vùng dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO