Bình Định: Nhiều thí sinh vắng mặt trong ngày đầu Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

Quang Khánh 07/07/2021 18:37

Thông tin từ Phòng Quản lý chất lượng giáo dục và Giáo dục thường xuyên, Sở GD&ĐT Bình Định cho biết, ngày đầu Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 (đợt 1) tại Bình Định diễn ra an toàn, bảo mật và đúng quy chế. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp thí sinh đã đăng ký nhưng không tham gia dự thi.

Điểm thi số 2 - Trường THPT Trưng Vương , TP Quy Nhơn, Bình Định (Hội đồng thi số 37).

Theo đó, buổi sáng có 15.324 thí sinh đăng ký dự thi môn Ngữ văn, có 43 lượt thí sinh vắng mặt, trong đó có 11 em được miễn thi. Buổi chiều có 15.301 thí sinh đăng ký dự thi môn Toán, có 43 lượt thí sinh vắng mặt, trong đó có 10 trường hợp được miễn thi.

Qua khai báo y tế, buổi thi sáng có 2 trường hợp thí sinh được bố trí thi tại phòng thi dự phòng (1 trường hợp tại Điểm thi Trường Quốc học Quy Nhơn, TP Quy Nhơn và 1 trường hợp tại Trường THPT Võ Giữ, huyện Hoài Ân); buổi thi chiều có 6 trường hợp thí sinh được bố trí thi tại phòng thi dự phòng (Điểm thi Trường THPT số 2 Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ)

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại một số địa phương lân cận và trên cả nước. Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bình Định đã chủ động phối hợp cùng sở Y tế, Công an tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch nhằm đảm bảo sức khỏe thí sinh và giữ an toàn tuyệt đối cho kỳ thi trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Nhiều thí sinh vắng mặt trong ngày đầu Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO