Bình Định: Thăm các gia đình chính sách tiêu biểu năm 2021

Xuân Hiếu 22/07/2021 15:10

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2021), chiều 21/7, đoàn công tác do lãnh đạo tỉnh Bình Định đã đi thăm và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Thẩm Thị Thanh, xã An Vinh, huyện Tây Sơn.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Định đã bày tỏ tình cảm, ghi nhận những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, thương - bệnh binh trong các cuộc kháng chiến cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Định hứa rằng, Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ, biết ơn và tri ân những công lao của các anh hùng, liệt sĩ, các thương - bệnh binh,

Đồng thời nhấn mạnh, chính quyền địa phương và các đơn vị cần làm tốt hơn nữa trong công tác chăm sóc người có công trên địa bàn tỉnh Bình Định để phần nào bù đắp những hy sinh, mất mát của các anh hùng, liệt sĩ, thương - bệnh binh; cần có những chính sách, việc làm thiết thực để chăm lo tốt hơn cho đời sống các gia đình chính sách tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Thăm các gia đình chính sách tiêu biểu năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO