Bình Định: Thăm hỗ trợ cho các hộ gia đình có nhà bị sập hoàn toàn do mưa lũ

Anh Phương 08/12/2021 20:30

Ngày 8/12, bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, đã đi thăm và trao hỗ trợ cho 3 hộ gia đình ở huyện Phù Cát (Bình Định) có nhà bị sập hoàn toàn do mưa, lũ vào tháng 11 vừa qua.

Bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định trao bảng tượng trưng hỗ trợ 60 triệu đồng và một phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho hộ ông Đoàn Minh Vương, xã Chánh Hữu, có nhà sập hoàn toàn do mưa lũ gây ra.

Tại các nơi đến thăm, bà Nguyễn Thị Phong Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, đã gửi lời thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn của các hộ gia đình có nhà sập hoàn toàn do mưa lũ gây ra.

Đồng thời nhấn mạnh, chính quyền địa phương huyện Phù Cát cần quan tâm, vận động các nguồn lực địa phương, hỗ trợ kịp thời các gia đình có nhà sập do mưa lũ gây ra có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, sớm tái thiết cuộc sống.

Nhân dịp này, bà Nguyễn Thị Phong Vũ đã trao hỗ trợ 60 triệu đồng cho mỗi gia đình và một phần quà trị giá 500.000 đồng để động viên các hộ gia đình sớm khắc phục khó khăn, xây dựng nhà ở mới, vươn lên ổn định trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Thăm hỗ trợ cho các hộ gia đình có nhà bị sập hoàn toàn do mưa lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO