Bình Định: Thí sinh có thể tra cứu kết quả thi tốt nghiệp THPT 2021 trên Zalo

Quang Khánh 06/07/2021 18:27

Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông, các bậc phụ huynh, thí sinh ở Bình Định có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 với một tin nhắn trong trang “Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định” trên mạng xã hội Zalo.

Ảnh minh họa.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định Trần Kim Kha cho biết, sau khi thống nhất với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông đã chuẩn bị các điều kiện liên quan để chính thức mở kênh tra cứu kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 tại trang “Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định” trên mạng xã hội Zalo.

Theo đó, các bậc phụ huynh, thí sinh thực hiện các bước sau để tra cứu điểm thi: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị di động; ấn nút “Quan tâm” (hoặc “Follow”) trang “Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định”; sau đó chọn chức năng “Tra cứu điểm thi THPT 2021” trong mục “Nhắn tin” (hoặc “Message”) để nhập số báo danh và nhận về kết quả. Dịch vụ tra cứu điểm thi tốt nghiệp trên hoàn toàn miễn phí.

Việc đa dạng các hình thức tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia sẽ đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh chóng, chính xác của các bậc phụ huynh và thí sinh trên địa bàn tỉnh Bình Định, tránh tình trạng các hệ thống bị nghẽn mạng khi số lượng người truy cập lớn và đặc biệt là hạn chế việc tập trung đông người trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định: Thí sinh có thể tra cứu kết quả thi tốt nghiệp THPT 2021 trên Zalo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO