Bình Định tiếp nhận 3,48 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thùy Trang 17/08/2021 08:48

Chiều ngày 16/8, tỉnh Bình Đình đã tiếp nhận 3,4 tỷ đồng từ Hiệp hội gỗ và Lâm sản Bình Định (FPA Bình Định) ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19, đưa tổng số tiền ủng hộ phòng chống Covid-19 cho tỉnh Bình Định lên 6,13 tỷ đồng.

Bình Định tiếp nhận ủng hộ phòng chống Covid

Tới dự và tiếp nhận có ông Nguyễn Phi Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Xuân Vĩnh, Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định và Giám đốc Sở Y tế Lê Quang Hùng.

Chiều ngày 16/8 Hiệp hội gỗ và Lâm sản Bình Định (FPA Bình Định) ủng hộ 3,4 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19, trong đó có 1,4 tỷ đồng tiền mặt ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh và trang thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng. Dịp này, FPA Bình Định cũng hỗ trợ UBND TP Quy 2 máy đo thân nhiệt trị giá 80 triệu đồng. Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, FPA Bình Định đã có 3 đợt ủng hộ với tổng số tiền 6,13 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long, đánh giá cao sự nỗ lực của FPA Bình Định và tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của các thành viên; mong muốn FPA Bình Định động viên các DN tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nỗ lực phát triển sản xuất kinh doanh, tăng doanh thu và đóng góp vào ngân sách Nhà nước. Qua đây Chủ tịch cũng yêu cầu các DN tiếp tục duy trì công tác phòng chống dịch ở mức cao nhất, chủ động và sẵn sàng thực hiện các biện pháp ứng phó với các tình huống có thể xảy ra, đảm bảo an toàn cho cán bộ, nhân viên và người lao động. UBND tỉnh chỉ đạo ngành chức năng rà soát lượng vaccine hiện có, phân bổ cho FPA Bình Định và công nhân trong các khu công nghiệp sớm được tiêm vaccine, để sản xuất hàng hóa được duy trì không bị đứt gãy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Định tiếp nhận 3,48 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO