Bình Dương: Đề xuất huy động vốn theo hình thức vay lại của nước ngoài

Quốc Định 30/12/2022 18:35

Ngày 30/12, Thường trực HĐND tỉnh Bình Dưing tổ chức phiên họp lần thứ 14 xem xét, cho ý kiến một số nội dung do các sở, ngành trình.

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp.

Quang cảnh phiên họp lần thứ 14 của HĐND tỉnh Bình Dương (Ảnh: H.V).

Theo đó, phiên họp xem xét, cho ý kiến các nội dung về việc cho phép huy động vốn để đầu tư theo phương án vay lại nước ngoài của Chính phủ và nguồn trả nợ; phê duyệt phương án chi tiết kế hoạch vay, trả nợ và nguồn trả nợ đối với dự án cải thiện môi trường nước tỉnh Bình Dương.

Cùng với đó, Thường trực HĐND tỉnh và các ban HĐND tỉnh cho ý kiến giải quyết kinh phí tổ chức tuyển dụng, nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức, thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý trên địa bàn tỉnh; về chủ trương giải quyết kinh phí liên quan đến nội dung các kỳ thi của ngành giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại phiên họp, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng đề nghị, cơ quan liên quan phối hợp với các Ban HĐND tỉnh chuẩn bị chu đáo nội dung, chỉnh sửa trên cơ sở ý kiến góp ý báo cáo thẩm tra của các Ban HĐND tỉnh để trình Thường trực HĐND tỉnh thông qua các nội dung đã xem xét, cho ý kiến trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Đề xuất huy động vốn theo hình thức vay lại của nước ngoài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO