Bình Dương: Hàng trăm bao phân bón bị đổ làm 2 công nhân tử vong

13/09/2020 18:04

Trong khi công nhân đang lấy hàng trong kho ra thì bất ngờ hàng trăm bao được chất cao đã đổ ập xuống bất thình lình, có 3 công nhân làm việc sâu bên trong kho đã bị các bao phân bón đè lên.

Nhà kho chứa phân bón tại ga Sóng Thần. (Ảnh: TTXVN).

Ngày 13/9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hàng trăm bao phân bón chứa trong nhà kho bị đổ làm 2 công nhân tử vong, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, tối 12/9, trong giờ làm việc, các công nhân bốc vác số bao phân bón chứa trong nhà kho tập kết ở ga Sóng Thần (thuộc phường An Bình, thành phố Dĩ An) để đưa lên toa tàu chuyên chở hàng đi tiêu thụ.

Trong khi công nhân đang lấy hàng trong kho ra thì bất ngờ hàng trăm bao được chất cao đã đổ ập xuống bất thình lình.

Nhiều công nhân làm việc nghe tiếng ầm liền tháo chạy ra ngoài. Có 3 công nhân làm việc sâu bên trong kho đã bị các bao phân bón đè lên, 2 công nhân tử vong, một người bị thương.

Hai nạn nhân tử vong là anh Trần Văn Hải (30 tuổi, quê Nghệ An) và anh Nguyễn Văn Rự (49 tuổi, quê Bình Dương). Còn anh Lê Văn Thường (37 tuổi, quê Thanh Hoá) đang được cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Hàng trăm bao phân bón bị đổ làm 2 công nhân tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO