Bình Dương: Thi đua 'Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí'

Quốc Định 18/09/2022 18:35

Các cơ quan báo chí trong tỉnh Bình Dương, Chi hội Phóng viên thường trú tại tỉnh cam kết thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí”. Đặc biệt tích cực tổ chức thực hiện tốt 12 tiêu chí về xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.

Ngày 18/9, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương cho biết, vừa tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”. Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh; các cơ quan báo chí trong tỉnh và đại diện Chi hội Phóng viên Thường trú tại Bình Dương.

Tại hội nghị, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh đã thông qua kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí tỉnh Bình Dương; thông qua nội dung 12 tiêu chí thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và tiêu chí văn hóa của người làm báo Việt Nam.

Chi hội Phóng viên thường trú tại tỉnh Bình Dương và các cơ quan báo chí trong tỉnh ký cam kết thi đua.

Theo ông Lê Hữu Phước - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương, việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, lãnh đạo các cơ quan báo chí và người làm báo về vị trí, tầm quan trọng của văn hóa đối với sự phát triển của đất nước nói chung và quê hương Bình Dương nói riêng, cũng như sự phát triển của mỗi cơ quan báo chí.

Tại hội nghị, các cơ quan báo chí trong tỉnh, Chi hội Phóng viên thường trú tại Bình Dương đã ký kết giao ước thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí”, cam kết tích cực hưởng ứng phong trào thi đua, tổ chức thực hiện tốt 12 tiêu chí thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Thi đua 'Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO