Bình Dương: Tiêm vaccine bổ sung ngừa Covid-19 cho người lao động nước ngoài

Quốc Định 26/12/2021 18:39

Chiều 26/12, Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương cho biết, vừa có công văn gửi đến các cơ quan chức năng trong tỉnh về việc đề nghị tiêm vaccine ngừa Covid-19 liều bổ sung và liều nhắc lại (mũi 3) cho chuyên gia và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, dự kiến từ ngày 28 đến 31/12, Bệnh viện quốc tế Becamex và Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước sẽ tổ chức tiêm vaccine cho chuyên gia, người nước ngoài. Đối tượng tiêm là người nước ngoài từ 18 tuổi trở lên.

Với liều bổ sung ưu tiên cho người có tình trạng suy giảm miễn dịch vừa và nặng, người đã tiêm đủ liều cơ bản (2 mũi) vaccine Sinopharm hoặc vaccine Sputnik V. Khoảng cách tiêm liều bổ sung cách liều tiêm cơ bản cuối cùng từ 28 ngày đến 3 tháng.

Những trường hợp có chỉ định tiêm liều bổ sung này, sau khi đã tiêm liều bổ sung thì được xem như hoàn thành liều cơ bản.

Bình Dương sẽ tiêm bổ sung vaccine ngừa Covid-19 cho các chuyên gia, người lao động đang sinh sống, làm việc trên địa bàn.

Đối với liều nhắc lại khoảng cách tiêm nhắc lại ít nhất 3 tháng. Những người đã mắc Covid-19 tiêm ngay sau khi hồi phục và hoàn thành cách ly y tế theo quy định.

Chuyên gia, người nước ngoài đang sinh sống làm việc trên địa bàn tỉnh đăng ký tiêm vaccine ngừa Covid-19 từ ngày 25/12 gửi về Sở Ngoại vụ.

Mẫu đăng ký đăng tải tại địa chỉ songoaivu.binhduong.gov.vn hoặc gửi bằng thư điện tử về email sngvbd.vaccine@gmail.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Tiêm vaccine bổ sung ngừa Covid-19 cho người lao động nước ngoài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO