Bình Dương: Vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang: Nhóm nghi can khai gì?

Theo Dantri 18/05/2019 10:13

Làm việc với cơ quan điều tra, nhóm phụ nữ bị bắt trong đêm khai nhận đã sát hại 2 người đàn ông rồi đổ bê tông phi tang xác. Nguyên nhân vụ trọng án bước đầu đối tượng khai là do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Bình Dương: Vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang: Nhóm nghi can khai gì?

Ba người phụ nữ tên Phạm Thị Thiên Hà, Lê Phú Hạnh, Trịnh Thị Hồng Hoa bị tạm giữ vào rạng sáng 18/5 phục vụ công tác điều tra.

Sáng 18/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 4 người phụ nữ gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang).

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng có quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nhóm phụ nữ trên bị tạm giữ vì liên quan đến vụ 2 người đàn ông bị sát hại, đổ bê tông phi tang xác tại căn nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương). Trong đó, có 1 đối tượng mà điều tra viên đang tập trung lấy lời khai để làm rõ mức độ liên quan đến vụ án hay đồng phạm.

Theo một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương, qua đấu tranh đến nay, các đối tượng bước đầu đã khai nhận hành vi sát hại 2 người đàn ông rồi phi tang xác. Nguyên nhân bàn đầu được đối tượng khai nhận là do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt. Hiện cơ quan điều tra đang tập trung làm rõ động cơ gây án và những tình tiết liên quan nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể.

Bình Dương: Vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang: Nhóm nghi can khai gì? - 1

Lực lượng chức năng phá bồn nước bị đổ bê tông để đưa thi thể nạn nhân thứ nhất ra ngoài.

Bình Dương: Vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang: Nhóm nghi can khai gì? - 2

Nạn nhân thứ 2 bị giấu trong thùng nhựa hình trụ đổ đầy bê tông, bên ngoài bao chặt xốp và phủ silicon.

Trước đó, rạng sáng 18/5, lực lượng chức năng đã tạm giữ chiếc xe ô tô Ford 7 chỗ BKS 51A-718.30 ở ngay cổng khu dân cư Tiamo (phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương). 4 người trên xe bị tạm giữ đưa về trụ sở Công an để làm rõ.

Liên quan đến vụ án này, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm 2 người tên Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa cùng chiếc xe ô tô hiệu Ford 7 chỗ BKS 51A-718.30. Cơ quan điều tra xác định, 2 người này được cho là có liên quan đến vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang.

Bình Dương: Vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang: Nhóm nghi can khai gì? - 3

Thông báo truy tìm người và phương tiện liên quan đến vụ trọng án.

Bình Dương: Vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang: Nhóm nghi can khai gì? - 4

Nhóm nữ cùng chiếc xe phương tiện bị tạm giữ vào rạng sáng 18/5 tại cổng khu dân cư Tiamo.

Thông báo truy tìm người và phương tiện liên quan đến vụ trọng án vừa xảy ra trên địa bàn được gửi tới công an 9 huyện thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Công an các tỉnh, Thành phố trên cả nước.

Ngay sau đó, lễ tân tại một khách sạn trong khu dân cư Tiamo đã nhận diện được 2 phụ nữ và chiếc xe mà Công an đang truy tìm nên trình báo.

Như đã đưa tin, tối 15/5, trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa thuê ở ấp 5, một người đàn ông thấy trong nhà có chiếc bồn nhựa (dùng đựng nước đặt trên nóc nhà) đổ đầy bê tông để giữa phòng ngủ và một thùng nhựa hình trụ cũng bị đổ bê tông, do thùng hình trụ dễ di chuyển nên chủ nhà lăn ra bỏ ở bãi cỏ bên hông nhà.

Bình Dương: Vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang: Nhóm nghi can khai gì? - 5

Sau khi đập lớp bê tông trong bồn chứa nước, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể.

Còn bồn nước màu xanh khá nặng nên người đàn ông này phải đập bê tông để tiện di chuyển, khi vài mảnh bê tông vỡ ra thì anh này kinh hoàng phát hiện một bộ phận giống như phần thi thể của người kèm theo mùi hôi thối nên lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng Công an địa phương và các đơn vị nghiệp vụ đã đến khám nghiệm hiện trường thu thập chứng cứ, điều tra thì tiếp tục phát hiện 1 thi thể nam giới khác bị giấu trong thùng phuy nhựa bỏ ở bên hông nhà.

Trước vụ án nhiều tình tiết nghiêm trọng, gây xôn xao dư luận, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra. Cục Kỹ thuật hình sự - Bộ Công an đã đến hiện trường phối hợp công an tỉnh Bình Dương điều tra phá án.

Bình Dương: Vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang: Nhóm nghi can khai gì? - 6

Căn nhà phát hiện 2 tử thi bị giấu trong 2 thùng bê tông.

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy 2 nạn nhân có đặc điểm nhận dạng như sau: Nạn nhân thứ nhất (được phát hiện trong bồn chứa nước màu xanh đặt trong phòng ngủ của căn nhà) có giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu.

Nạn nhân thứ 2 (được phát hiện giấu trong thùng nhựa hình trụ đổ đầy bê tông, bên ngoài quấn chặt xốp và phủ silicon) giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, bên trong mặc áo thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen. Cả hai tử thi từ 30 – 35 tuổi.

Hiện sự việc đang được Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Dương: Vụ 2 người bị sát hại, đổ bê tông phi tang: Nhóm nghi can khai gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO