Bình Phước: Điều tra vụ 2 người đàn ông tử vong bất thường

LAM HỒNG 08/07/2020 08:06

Ngày 7/7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ hai người đàn ông chết bí ẩn. Trong đó, một người chết trong tư thế treo cổ ở rừng cao su, còn một người chết trước cửa nhà bạn nhậu.

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 6/7, các công nhân đi cạo mủ cao su ở khu vực ấp Sóc Lết, xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản đã phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ bằng sợi dây cột trên cành cây cao su. Tại hiện trường, danh tính nạn nhân được xác định là Văn Châu T, 37 tuổi, ngụ thị xã Bình Long.

Theo một số người dân, thời điểm phát hiện tại hiện trường vụ việc có nhiều dấu hiệu bất thường. Cụ thể trên cổ nạn nhân được buộc treo bằng một sợi dây rất nhỏ. Ông T tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cao su nhưng chân lại chạm đất, đầu gối khuỵu xuống và trên người nạn nhân có nhiều vết máu chảy xuống.

Cùng ngày, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đăng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi, đấu tranh, lấy lời khai của các bên liên quan để điều tra về cái chết của ông Triệu Văn L, 35 tuổi, ngụ thôn 2, xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng. Nạn nhân L được xác nhận tử vong tại nhà bạn nhậu với vết thương hở trên trán rất nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Phước: Điều tra vụ 2 người đàn ông tử vong bất thường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO