Bình Thuận: Chương trình 'Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi bám biển'

Xuân Hiếu 16/08/2022 19:00

Ngày 16/8, tại Thị xã La Gi (Bình Thuận), Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân phối hợp với Sở NN&PTNT tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi bám biển”.

Trao tặng 500 lá cờ Tổ quốc và 150 áo phao cứu sinh cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã thông tin về các hiệp định phân định ranh giới trên biển giữa Việt Nam với các nước trong khu vực; các văn bản pháp luật về biển, khai thác, đánh bắt hải sản an toàn, bền vững gắn với bảo vệ môi trường, chống khai thác bất hợp pháp; thông tin về vị trí các âu tàu của Hải quân đang phục vụ bảo đảm hậu cần, kỹ thuật, các tần số thông tin liên lạc để sẵn sàng giúp đỡ ngư dân khi hoạt động và đánh bắt thủy sản trên biển.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tặng 500 lá cờ Tổ quốc, 150 áo phao cứu sinh, 15 phần quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, 15 phần quà cho các cháu học sinh là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời phát hơn 500 tờ rơi về một số điều cần biết dành cho ngư dân với nội dung vì một nghề cá bền vững. Quân y Vùng 2 cũng tặng 10 túi thuốc y tế và tổ chức khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 bà con là ngư dân tại Thị xã La Gi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Chương trình 'Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi bám biển'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO