Bình Thuận: Đi tắm biển, 2 thanh niên bị sóng cuốn mất tích

Minh Thư 02/01/2021 20:14

Do thời tiết xấu, nước biển chảy ngầm rất mạnh đã cuốn 2 người trong nhóm đi phượt ra ngoài xa mất tích.

Hai thanh niên bị sóng biển cuốn mất tích. Ảnh minh họa
Hai thanh niên bị sóng biển cuốn mất tích. Ảnh minh họa.

Chiều tối ngày 2/1, lực lượng chức năng huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) và người dân địa phương hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm hai thanh niên tắm biển bị sóng cuốn trôi mất tích tại bãi biển thuộc thôn Kê Gà, xã Tân Thành (huyện Hàm Thuận Nam).

Theo báo cáo nhanh của UBND xã Tân Thành, vào khoảng 9h ngày 2/1, một nhóm thanh niên gồm 7 người không phải người địa phương đi du lịch (đi phượt) từ TP HCM đến khu vực biển Kê Gà.

Sau khi ăn sáng xong, nhóm này đến bãi biển thuộc thôn Kê Gà để tắm biển.

Trong lúc tắm biển, do sóng to, nước biển chảy ngầm rất mạnh đã cuốn hai người trong nhóm ra ngoài xa mất tích. Những người còn lại may mắn đã kịp thoát lên bờ kêu cứu.

Được biết, 2 du khách mất tích tên Nguyễn Thanh Hà (26 tuổi, hộ khẩu thường trú ở tỉnh Quảng Bình) và Thái Bá Phong (26 tuổi, hộ khẩu thường trú ở Buôn Đôn, Đắk Lắk).

Ngay khi tiếp nhận vụ việc, lực lượng chức năng xã Tân Thành, Đồn Biên phòng Tân Thành đã triển khai lực lượng tìm kiếm. Lực lượng chức năng cũng thông báo cho ngư dân đang đánh bắt hải sản trong khu vực, chủ các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tham gia tìm kiếm.

Cơ quan chức năng cũng phát loa cảnh báo thời tiết xấu cho người dân và du khách trên địa bàn không xuống tắm biển khi sóng to, gió lớn; tuyên truyền cho các cơ sở lưu trú, kinh doanh du lịch trên địa bàn có phương án bảo đảm an toàn cho du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Đi tắm biển, 2 thanh niên bị sóng cuốn mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO