Bình Thuận: Đón học sinh mầm non, tiểu học trở lại trường học trực tiếp

Xuân Hiếu 14/02/2022 17:22

Ngày 14/2, các trường mầm non, tiểu học tại thị xã La Gi (Bình Thuận) đồng loạt đón học sinh trở lại trường học trực tiếp, trong thời gian nghĩ học để phòng chống dịch Covid-19.

Các em trường tiểu học TX. La Gi náo nức đến trương đầu năm mới.

Được biết, thị xã La Gi hiện có 23 trường tiểu học, 19 trường mầm non và 26 cơ sở, nhóm lớp mầm non ngoài công lập. Ghi nhận tại một số trường học, ngay từ sáng sớm, không khí trước cổng trường đã rộn ràng hơn bao giờ hết.

Suốt nhiều tháng vắng bóng học trò nên thầy cô đã có mặt từ sớm để đón các em ngay từ cổng ra vào. Tại đây các em được hướng dẫn đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp.

Giáo viên dọn dẹp vệ sinh, khử khuẩn phòng học, bàn ghế... trước lúc đón học sinh đến trường.

Tại đây, các trường củng đã trang bị nhiều pa nô tuyên truyền về các biện pháp phòng chống dịch Covid- 19, các bước rửa tay đúng cách… ở khu vực gần cổng ra vào, trước các phòng học, bảng thông tin… giúp học sinh đều được tiếp cận những thông tin hữu ích để chủ động phòng chống dịch bệnh cho bản thân.

Được biết, trước đó, các trường mầm non, tiểu học của thị xã La Gi cũng đã dọn dẹp vệ sinh, khử khuẩn phòng học, bàn ghế...đảm bảo an toàn cho cả thầy và trò trong quá trình học trực tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Đón học sinh mầm non, tiểu học trở lại trường học trực tiếp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO