Bình Thuận: Gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo năm 2022

Hà Lê 02/12/2022 15:00

Ngày 2/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân (Bình Thuận) phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hàm Tân tổ chức Họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc năm 2022.

Quang cảnh buổi gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo năm 2022.

Dự hội nghị có; bà Bố Thị Xuân Linh –Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, cùng 85 đại biểu là các vị chức sắc, chức việc các cơ sở thờ tự trên địa bàn về dự.

Tại buổi họp mặt, các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo huyện Hàm Tân đã tham gia nhiều ý kiến sâu sắc, đóng góp trí tuệ, thể hiện sự nhất trí cao trong việc thực hiện các chính sách tôn giáo, biết ơn đảng và nhà nước ngày càng quan tâm hơn cho đời sống tinh thần của đồng bào có đạo.

Phát biểu tại buổi găp mặt, bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, ghi nhận và biểu dương các vị chức sắc, chức việc các tôn gi, áo và người uy tín trong đồng bào dân tộc đã tích cực tham gia vận động bà con tín đồ thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, nhân đạo từ thiện tại địa phương trong thời gian qua.

Bà Bố Thị Xuân Linh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, phát biểu tại buổi găp mặt.

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, các ban, ngành, đoàn thể với các tôn giáo. Các vị chức sắc, chức việc tôn giáo tiếp tục tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vận động tín đồ làm tròn nghĩa vụ công dân; đoàn kết chặt chẽ giữa các tôn giáo, giữa đồng bào có đạo và đồng bào không có đạo, tích cực tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh.

Nhân dịp này, Các vị đại biểu cũng đã giao lưu, trao đổi về giải pháp tăng cường khối đoàn kết toàn dân tộc, về vai trò, trách nhiệm thành viên của mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp để xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc thực sự vững mạnh góp phần phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO