Bình Thuận: Nâng cấp độ dịch Covid-19 tại TP Phan Thiết lên cấp cao nhất

H.H. 07/11/2021 10:20

Từ 0h ngày 8/11, tất cả các hoạt động tại TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận áp dụng các biện pháp hành chính hoạt động theo cấp độ 4 (vùng đỏ).

Chủ tịch UBND TP Phan Thiết giao Công an thành phố chủ trì phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố, UBND các phường, xã tiếp tục rà soát, củng cố, tăng cường các chốt kiểm soát hợp lý tại các vùng đỏ, vùng cam trên địa bàn thành phố để quản lý việc ra, vào vùng đỏ, vùng cam theo quy định.

Đồng thời, thành lập các chốt kiểm soát đặt ở các cửa ngõ thành phố để kiểm soát người và phương tiện ra, vào thành phố bắt đầu từ 0h ngày 7/11. Các chốt kiểm soát đảm bảo linh hoạt, thuận tiện trong công tác quản lý và phù hợp với thực tế địa phương.

UBND các phường, xã tăng cường nâng cao hiệu quả hoạt động của Tổ giám sát Covid-19 cộng đồng, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, cách ly, khoanh vùng, dập dịch, không để lây lan ra diện rộng.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận khi liên tục xuất hiện nhiều trường hợp mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Tính từ ngày 27/4 đến 6h ngày 6/11, toàn tỉnh có 6.303 trường hợp mắc Covid-19, trong đó TP Phan Thiết có số ca mắc Covid-19 nhiều nhất với 2.515 trường hợp. Ngoài TP Phan Thiết thì huyện Hàm Thuận Bắc cũng nâng cấp độ dịch Covid-19 lên cấp 4.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Nâng cấp độ dịch Covid-19 tại TP Phan Thiết lên cấp cao nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO