Bình Thuận: Thăm, chúc Tết Ramưwan của đồng bào Chăm theo đạo Bàni

Xuân Hiếu 20/04/2021 08:00

Chiều 19/4, Đoàn công tác Tỉnh ủy do ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Thuận làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ramưwan năm 2021 của đồng bào Chăm theo đạo Hồi giáo (Bàni) tại xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong và xã Phan Hòa, huyện Bắc Bình (Bình Thuận).

Đoàn công tác tỉnh Bình Thuận thăm đồng bào Chăm theo đạo Hồi giáo, nhân dịp Tết Ramưwan 2021.

Tại những nơi đến thăm, ông Đặng Hồng Sỹ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Thuận đã cho biết về những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội năm 2020 và quý I/2021 của tỉnh Bình Thuận. Cũng như công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 người có uy tín và bà con người Chăm tích cực thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân để cuộc bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân.

Nhân dịp Tết Ramưwan, thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Thuận, ông Đặng Hồng Sỹ chúc các vị chức sắc, người có uy tín, bà con người Chăm đón Tết Ramưwan vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, an toàn, tiết kiệm; ổn định đời sống, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch kinh tế - xã hội năm 2021.

ông Đặng Hồng Sỹ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Thuận, tặng quà chúc mừng đồng bào Chăm theo đạo Hồi giáo (Bàni).

Đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, người có uy tín, sư cả ở những nơi đến thăm đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh Bình Thuận và các sở, ngành, địa phương đã quan tâm đến thăm, chúc mừng Tết Ramưwan. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục vận động bà con phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết tích cực tham gia các phong trào thi đua tại địa phương; thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Thuận: Thăm, chúc Tết Ramưwan của đồng bào Chăm theo đạo Bàni

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO