Binz bất ngờ nắm tay 'bạn gái tin đồn' Châu Bùi khiến Fan thích thú

Hà Anh 04/12/2020 15:25

Màn nắm tay chóng vánh nhưng vô cùng tình tứ của cặp đôi Binz - Châu Bùi ngay trên sân khấu sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tối 3/12, tại đêm diễn đầu tiên của sự kiện thời trang được mong chờ nhất năm: Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020, người yêu thời trang và giới truyền thông đã không khỏi thích thú trước màn nắm tay chóng vánh nhưng vô cùng tình tứ của cặp đôi Binz - Châu Bùi ngay trên sân khấu sự kiện hoành tráng.

Đêm diễn đầu tiên của sự kiện đã được khai màn bằng bữa “đại tiệc” thời trang thảm đỏ sôi động đến từ dàn sao tên tuổi. Cùng với những người đẹp khác, fashionista nổi tiếng Châu Bùi đã có màn xuất hiện cực chất, thu hút mọi ống kính báo giới.

Châu Bùi xuất hiện ấn tượng với thiết kế đầy quyến rũ và phong cách.
Chiếc đầm đuôi dài được cắt may khéo léo làm tôn thêm vóc dáng của người đẹp.

Châu Bùi là một trong những “nàng thơ” quen thuộc của NTK Nguyễn Công Trí, nên sự xuất hiện của cô trong đêm diễn đầu tiên sự kiện đình đám là điều không nằm ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là “bạn trai tin đồn” của cô, Rapper Binz cũng đã xuất hiện trên sân khấu sự kiện với vai trò ca sĩ khách mời. Màn hội ngộ “tình cờ” này khiến người hâm mộ thích thú hơn bao giờ hết.

Ở khu vực khách mời, fashionista Châu Bùi sớm ổn định vị trí, chờ đợi sự xuất hiện của bạn trai tin đồn và BST đến từ các nhà thiết kế.
Nam ca sĩ Binz điển trai trong thiết kế màu hồng phong cách làm nên thương hiệu của mình.
Chất giọng ấm cùng khả năng trình diễn lôi cuốn đã giúp Binz tỏa sáng tại sân khấu sự kiện đẳng cấp.

Màn “tương tác” tuy diễn ra vô cùng ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến dàn khách mời tại sân khấu Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt bất ngờ, góp phần giúp cho không khí đêm khai mạc thêm phần phấn khởi, sôi động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Binz bất ngờ nắm tay 'bạn gái tin đồn' Châu Bùi khiến Fan thích thú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO