Bkav chính thức công bố phiên bản Bphone thế hệ mới

PV (theo Vietnamplus) 19/07/2017 09:50

Bkav cho biết, Bphone thế hệ mới sẽ có mặt tại hệ thống các chuỗi cửa hàng Thegioididong ngay sau khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Lắp ráp linh kiện cho Bphone thế hệ đầu tiên. (Ảnh: Bkav).

Theo VietnamPlus cho biết, ngày 18/7, ông Mahesh Bhalerao, Giám đốc phụ trách Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, Giám đốc điều hành của Bkav về việc ra mắt Bphone thế hệ tiếp theo (tạm gọi là Bphone 2).

Không tiết lộ nội dung cụ thể, nhưng đại diện truyền thông của Bkav xác nhận thông tin trên và cho biết Bphone 2 vẫn sử dụng hệ điều hành BOS do đơn vị này phát triển, song được tùy biến trên nền Android phiên bản mới nhất.

BOS cũng là hệ điều hành được dùng cho Bphone phiên bản đầu tiên ra mắt hồi năm 2015, tích hợp nhiều ứng dụng và tính năng dành riêng cho smartphone này như trình bảo vệ smartphone Bkav Mobile Security, trình duyệt Bchrome, từ điển eDict, trình quản lí thư điện tử Bmail, trình dọn rác Bkav Cleaner…

Gần đây, những thông tin về Bphone 2 được rò rỉ như hình ảnh chiếc điện thoại với mặt kính đen tuyền trong clip quảng cáo, bảng mạch PCB in mạ vàng chụp tại nhà máy ở khu công nghiệp Bắc Ninh, khung máy mỏng, bóng loáng làm từ nhôm nguyên khối… đã thu hút được sự quan tâm khá lớn của dư luận.

Điện thoại Bphone thế hệ đầu tiên của Bkav.

Trước đó, chiều 17/7, Công ty Bkav chính thức công bố hợp tác cùng Thegioididong để cung cấp phiên bản Bphone thế hệ mới tại chuỗi cửa hàng trên toàn quốc của nhà bán lẻ này.

Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav nhận định, Thegioididong là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bkav. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua Bphone.

Trong khi ông Trần Kinh Doanh, CEO của Thegioididong thì cho hay đã tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới và hy vọng sản phẩm này sẽ thành công vượt ngoài mong đợi.

Được thành lập vào năm 2004, hiện nay Thegioididong là nhà bán lẻ thiết bị di động hàng đầu với hệ thống hơn 1.500 cửa hàng cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Đây được xem là “cái bắt tay lịch sử” của Bkav và Thegioididong nhằm đưa thương hiệu Bphone ra thị trường. Còn nhớ, ở phiên bản Bphone đầu tiên, Bkav đã lựa chọn phương án bán hàng qua mạng.

Được biết, Bphone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào đầu tháng Tám. Cho tới thời điểm hiện tại, các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này vẫn được giữ kín.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bkav chính thức công bố phiên bản Bphone thế hệ mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO