Bkav chính thức mở bán tai nghe không dây cao cấp AirB

05/12/2021 10:42

Hôm nay 5/12, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt và mở bán AirB, dòng tai nghe True Wireless cao cấp đầu tiên do Việt Nam thiết kế và sản xuất, với đầy đủ các tính năng flagship như chống ồn chủ động ANC Hybrid, nghe xuyên âm, chống nước, chống nhiễu cuộc gọi…

AirB và AirB Pro được trang bị củ loa toàn dải với chất lượng cao, có khả năng tái tạo đủ nhất các dải tần số mà tai người có thể phân biệt được, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tai nghe hỗ trợ ANC.

Đặc biệt, cả hai tai nghe đều tái tạo được âm thanh ở mức gần như lý tưởng, điều mà không phải hãng tai nghe nào cũng làm được.

Hai phiên bản tai nghe được Bkav giới thiệu tới người dùng gồm AirB Pro với mức giá 2.990.000 đồng và AirB có giá 1.490.000 đồng.

AirB sử dụng pin 400mAh cho phép nghe nhạc liên tục trong vòng 5 giờ, kết hợp hộp sạc có thể kéo dài thời gian sử dụng lên 18 giờ. Ngoài ra, tai nghe của Bkav cũng được trang bị chip âm thanh cao cấp Qualcomm, tính năng cảm ứng toàn phần...

Nhà sản xuất cho biết, ngoài chất âm tương đương với sản phẩm có giá gấp đôi trên thị trường, AirB còn mang đến trải nghiệm “đeo cả ngày không đau tai”.

CEO của Bkav Nguyễn Tử Quảng khẳng định: Chúng tôi luôn khao khát mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bkav chính thức mở bán tai nghe không dây cao cấp AirB

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO