Blackpink tung ảnh poster cho ca khúc sắp tới

MInh Tuấn (Allkpop, KpopStarz) 12/08/2022 15:10

Nhóm nhạc Blackpink đã tung poster đủ 2 theme cho MV sắp tới, hé lộ tạo hình của nhóm trong lần trở lại này, đồng thời mở ra một kỷ nguyên mới.

Trong hai ngày vừa qua (10-11/8), YG Entertainment đã chính thức đăng tải 8 hình ảnh của Blackpink cho ca khúc chủ đề PINK VENOM, sẵn sàng cho sự trở lại sắp tới. Điều này khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức và đếm ngược chờ ngày những "Nữ hoàng K-Pop" trở lại trên sân khấu.

Theo đó, nếu trong loạt ảnh đầu tiên, 4 thành viên đều theo chủ đề "pink" (hồng) thì trong những hình ảnh mới nhất, 4 cô gái lại theo tông "black" (đen) đúng với tên của nhóm. Họ đứng trước một tấm gương vỡ, như thể chính sức mạnh nữ quyền của Blackpink đã phá vỡ tấm gương này. Công chúng đang bị choáng ngợp với thần thái và sức hút khó cưỡng mà 4 cô gái mang lại.

Đáng chú ý hơn cả, thành viên Lisa trong bức hình này gây bất ngờ khi không hề để mái - một đặc trưng của Lisa trong suốt thời gian dài kể từ khi ra mắt. Dáng vẻ khác lạ này của Lisa nhận về nhiều sự chú ý của người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung.

Với loạt tạo hình này, Blackpink tiếp tục gây sốt mạng xã hội và bùng nổ trên khắp các diễn đàn. Trước đó, các thành viên từng bật mí sự trở lại lần này sẽ có rất nhiều điều đặc biệt, từ chi phí đầu tư MV "khủng" cho tới âm nhạc và cả tạo hình của cả 4 thành viên.

Theo dự đoán của khán giả, từ thời điểm này cho đến khi MV mới được ra mắt, chắc chắn YG sẽ còn đăng tải thêm nhiều teaser và hình ảnh mới hé lộ những bí mật cho lần trở lại của Blackpink. Ca khúc chủ đề đầu tiên của nhóm cho thời kỳ âm nhạc mới này mang tên PINK VENOM sẽ được ra mắt vào ngày 19/8. Trong khi đó, album BORN PINK sẽ chính thức phát hành vào một tháng sau khi ca khúc ra mắt khán giả.

"Pink Venom" là MV đánh dấu sự trở lại của Blackpink sau 2 năm kể từ MV "Lovesick girl" năm 2020. Sự trở lại của Blackpink được người hâm mộ chờ đón và đếm ngược từng ngày, nhất là trong dịp kỷ niệm 6 năm hoạt động của nhóm. Có thể thấy dù vắng bóng 2 năm trên đường đua âm nhạc nhưng sức hút của Blackpink vẫn không hề thuyên giảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Blackpink tung ảnh poster cho ca khúc sắp tới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO