Blogger, nhiếp ảnh, đoàn làm phim… chinh phục hang Sơn Đoòng

Quảng Nghĩa 16/01/2021 17:00

Đoàn làm phim, phóng viên báo chí trong nước và quốc tế, các blogger du lịch, người nổi tiếng đã đến Quảng Bình để chinh phục hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới.

Gặp gỡ đoàn làm phim, nhiếp ảnh, người nổi tiếng chinh phục hang Sơn Đoòng.

Tối ngày 15.1, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Ban Quản lý VQG Phong Nha-Kẻ Bàng, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) tổ chức buổi gặp gỡ, chào đón đoàn làm phim, phóng viên báo chí trong nước và quốc tế, các blogger du lịch, người nổi tiếng đến Quảng Bình để chinh phục hang Sơn Đoòng.

Theo đó, từ ngày 16 đến ngày 19.1, đoàn làm phim, các phóng viên báo chí trong nước và quốc tế tham gia chinh phục hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình, hang Sơn Đoòng…

Hang Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới.

Trong đó có blogger du lịch Trần Đặng Đăng Khoa (người đã đi 1.111 ngày vòng quanh thế giới để quảng bá du lịch Việt Nam). Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt (tác giả với những bức ảnh Việt Nam được đăng trên tạp chí và sách ảnh National Geographic) và một số người nổi tiếng khác.

Được biết, đây là chương trình mở đầu cho các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Bình năm 2021 với mục đích truyền thông sâu rộng Quảng Bình - điểm đến an toàn và khác biệt đến du khách, độc giả trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Blogger, nhiếp ảnh, đoàn làm phim… chinh phục hang Sơn Đoòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO