Bỏ bé trai 3 tháng tuổi trước cổng nhà ông bà già

Hạnh Nguyên 10/12/2016 11:46

Sau khi nghe tiếng động, hai vợ chồng già ra mở cổng thì thấy một bé trai đẹp như thiên thần đặt ngay trước cửa nhà.

Đứa bé đẹp như thiên thần bị bỏ rơi trước cổng ông bà già.

Ngày 10/12, ông Phạm Văn Thu, Phó trưởng công an xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) xác nhận, tại địa phương vừa có sự việc hai ông bà già nhặt được bé trai bị bỏ rơi.

Trước đó, vào khoảng 5h sáng 6/12, ông Thu nhận được điện thoại của người dân báo tin ông Lê Quang Nghĩa (60 tuổi) và vợ là bà Lê Thị Quang ở xóm Đông Xuân nhặt được đứa bé bị bỏ rơi trước cổng nhà.

Lúc đó, ông Nghĩa nghe tiếng động trước cửa nhà cùng với tiếng khóc của trẻ, vợ chồng ông mở cổng ra xem thì thấy một cái giỏ đựng đồ trẻ con đặt ngay trước cổng nhà.

Ông Nghĩa mở giỏ ra thì thấy có một bé trai kháu khỉnh cùng với nhiều bộ quần áo và tất trẻ con còn mới, bên cạnh còn có một hộp sữa và một bình sữa, một chậu tắm và nhiều cái móc treo quần áo trẻ con. Khi được phát hiện, bé trai khoảng 3 - 4 tháng tuổi, sức khỏe bình thường.

Theo nhận định của Ông Thu thì việc bỏ lại cháu bé trước cửa nhà ông Nghĩa là có chủ ý vì người bỏ rơi cháu bé đã cố tình ném đá gây tiếng ồn để vợ chồng ông Nghĩa ra mở cửa rồi nhanh chóng rời khỏi đó.

Hiện chính quyền xã Hộ Độ và công an huyện Lộc Hà đã lập biên bản sự việc, tạm thời giao cháu bé cho gia đình ông Nghĩa chăm sóc vì trong gia đình ông Nghĩa có người mới sinh con nên tiện cho cháu bé bú sữa.

Chính quyền địa phương cũng đã thông báo rộng rãi về việc cháu bé bị bỏ rơi, hy vọng người thân của cháu bé đến nhận lại cháu. “Nếu sau thời gian quy định mà không có người thân cháu bé đến nhận, địa phương sẽ tiến hành làm thủ tục đúng pháp luật cho gia đình ông Nghĩa nhận nuôi cháu bé theo nguyện vọng của họ”, ông Thu cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bỏ bé trai 3 tháng tuổi trước cổng nhà ông bà già

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO