Bồ Đào Nha đứng đầu bảng 2 League A UEFA Nations League

B.Phúc (tổng hợp) 10/06/2022 07:59

Sau 3 lượt trận, Bồ Đào Nha có được 7 điểm để tiếp tục đứng đầu bảng 2 League A UEFA Nations League. CH Séc bị tụt xuống vị trí thứ ba còn Tây Ban Nha xếp thứ hai với 5 điểm.

Guedes ấn định chiến thắng 2-0 cho Bồ Đào Nha (Ảnh: Daily Mail).

Lượt trận thứ ba bảng 2 League A UEFA Nations League không có nhiều bất ngờ khi Bồ Đào Nha thắng CH Séc 2-0, còn Tây Ban Nha đánh bại Thụy Sỹ 1-0.

Làm khách trên sân của Bồ Đào Nha, CH Séc chủ chương chơi phòng ngự chặt phản công nhanh. Lối chơi này đã thành công khi CH Séc không để cho Bồ Đào Nha tạo ra cơ hội nào và họ còn suýt mở được tỷ số ở phút 30.

Kuchta dù bị khóa chặt trong vòng vây ba cầu thủ đối phương vẫn có thể tung ra cú dứt điểm vào ngay góc gần buộc thủ môn Diogo Costa phải trổ tài cản phá. May mắn thoát thua, Bồ Đào Nha gia tăng sức ép và đến phút 33, họ có được bàn thắng

Sau pha phối hợp với Bernardo Silva, hậu vệ cánh phải Joao Cancelo có màn đột phá vào thẳng vòng cấm đối phương trước khi thực hiện cú sút căng không cho thủ môn Jindrich Stanek cơ hội cản phá, mở tỷ số 1-0 cho Bồ Đào Nha.

Đến phút 38, Bernardo Silva tiếp tục đóng vai trò kiến tạo khi thực hiện cú chọc khe vào vòng cấm cho Guedes dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0 cho Bồ Đào Nha khá dễ dàng.

Sang hiệp 2, Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha cũng có cơ hội ghi tên mình lên bảng tỷ số nhưng anh không tận dụng được. Trong ngày thi đấu mờ nhạt, dấu ấn duy nhất mà CR7 để lại có lẽ chỉ là pha phạm lỗi vô duyên với trung vệ Jemelka và nhận thẻ vàng.

Đội hình thi đấu

Bồ Đào Nha: Diogo Costa; Joao Cancelo, Pepe, Danilo Pereira, Raphael Guerreiro; Goncalo Guedes (Palhinha 88'), William Carvalho (Bruno Fernandes 68'), Ruben Neves (Moutinho 88'); Diogo Jota (Rafael Leao 80'), Bernardo Silva (Vitinha 68'), Cristiano Ronaldo.

Bàn thắng: Joao Cancelo (33'); Goncalo Guedes (38')

CH Séc: Jindrich Stanek; David Zima, Jakub Brabec, Ales Mateju (Kral 80'); Vladimir Coufal, Tomas Soucek, Michal Sadilek, Milan Havel (Jemelka 46'); Ondrej Lingr (Pesek 46'), Jan Kuchta (Jurecka 46'), Adam Hlozek (Vlkanova 73').

Sarabia ghi bàn duy nhất giúp Tây Ban Nha thắng Thụy Sỹ 1-0 (Ảnh: Daily Mail).

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Tây Ban Nha gặp khá nhiều khó khăn khi làm khách trên sân của Thụy Sỹ. Mặc dù vậy, đoàn quân HLV Luis Enrique vẫn có được chiến thắng 1-0 với pha lập công của Sarabia ở phút 13.

Sau 3 lượt trận, Bồ Đào Nha có được 7 điểm để tiếp tục đứng đầu bảng 2 League A UEFA Nations League. CH Séc bị tụt xuống vị trí thứ ba còn Tây Ban Nha xếp thứ hai với 5 điểm. Ở lượt trận tiếp theo ngày 13/6, Tây Ban Nha gặp CH Séc còn Bồ Đào Nha đối đầu Thụy Sỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bồ Đào Nha đứng đầu bảng 2 League A UEFA Nations League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO