Bộ lịch hình Tổng thống Putin 'cháy hàng' ở Nhật Bản

Theo Dân Trí 18/12/2018 09:56

Bộ lịch năm 2019 với những hình ảnh mạnh mẽ của Tổng thống Nga Vladimir Putin đang gây "sốt" ở Nhật Bản, với doanh số vượt xa lịch in hình những người nổi tiếng khác.

Bộ lịch hình Tổng thống Putin 'cháy hàng' ở Nhật Bản

Bộ lịch in hình Tổng thống Putin năm 2019. (Ảnh: Loft).

Theo hãng tin RT, doanh số bán lịch in hình Tổng thống Nga Putin được chuỗi cửa hàng Loft của Nhật cung cấp đã vượt doanh số của tất cả loại lịch in hình những người nổi tiếng khác, kể cả những người nổi tiếng của Nhật Bản.

Trong bộ lịch, Tổng thống Putin xuất hiện với những hình ảnh khá mạnh mẽ, nam tính như chơi khúc côn cầu, tắm hồ băng, lặn, thị sát tập trận...

Trong khi nhiều ý kiến cho rằng, cơn "sốt" lịch này là do những người Nhật Bản ngưỡng mộ tính cách của nhà lãnh đạo Nga, một số khác cho rằng chủ yếu là do sự "bùng nổ" của những cô gái trẻ ngưỡng mộ ông Putin.

Các bộ lịch bán chạy thứ hai, thứ ba lần lượt thuộc về diễn viên Nhật Bản Kei Tanaka, vận động viên Olympic Yuzuru Hanyu.

Đây không phải lần đầu tiên bộ lịch Putin tạo cơn sốt ở Nhật Bản. Năm 2016, năm 2017, bộ lịch in hình Tổng thống Putin cũng được yêu thích đặc biệt ở Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ lịch hình Tổng thống Putin 'cháy hàng' ở Nhật Bản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO