Bố mẹ diễn viên 'Mắt biếc' khóc nhiều, không chịu nổi khi con gái bị antifan 'tấn công'

Vân Vân 31/07/2022 09:18

Quãng thời gian Khánh Vân bị antifan tấn công là quãng thời gian kinh khủng. Bố mẹ của nữ diễn viên cho biết, họ khóc nhiều, không chịu nổi, thương con gái đến đứt ruột.

Gia đình diễn viên Đỗ Khánh Vân khiến Quyền Linh, Ngọc Lan "cười ra nước mắt" vì chuyện tình yêu táo bạo của nhị vị phụ huynh và những lời tâm tình đầy xúc động của hai đứa con hiếu thảo.

Tại "Tình trăm năm", chú Đỗ Khánh Lân (63 tuổi) và cô Đinh Thị Kim Hoa (52 tuổi) đã cùng MC Quyền Linh và Ngọc Lan ôn lại kỉ niệm tình yêu và hôn nhân gần 30 năm đầy những cung bậc cảm xúc.

Bố mẹ diễn viên Khánh Vân nói về quãng thời gian con gái bị tấn công.

Được biết, cô chú chính là hai đấng sinh thành của Đỗ Khánh Vân - nữ diễn viên từng để lại nhiều ấn tượng trong bộ phim điện ảnh "Mắt biếc", chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ"...

Tâm sự về quãng thời gian Khánh Vân bị antifan "tấn công" trên mạng xã hội, nhị vị phụ huynh của nữ diễn viên cho biết không nuốt cơm nổi, phải ra ngoài hè ngồi nhìn người qua lại và ăn cháo cho dễ nuốt.

Bố mẹ diễn viên Khánh Vân cho hay họ khóc nhiều, không chịu nổi khi con gái bị antifan tấn công.

"Tôi khóc nhiều, không chịu nổi. Đồng ý là bé Vân lớn rồi, và đã chọn theo nghề thì phải chịu. Nhưng bé mới vào nghề và thích làm diễn viên trong sạch, không thích được biết đến vì những vụ lùm xùm từ trên trời rơi xuống. Mình làm mẹ mà chịu không nổi, thương con đứt ruột" - cô Hoa tâm sự.

Tại đây, nghệ sĩ Quyền Linh cũng trấn an đôi vợ chồng: "Mỗi giai đoạn sẽ có một scandal khác nhau, thậm chí không phải mình gây ra mà chỉ vô tình lọt vào tầm ngắm của scandal đó. Nên đó là điều mà người nghệ sĩ phải vượt qua. Nhưng mình không gây ra thì cũng chẳng phải sợ gì cả!".

Khánh Vân và em trai xúc động khi nghe bố mẹ trải lòng.

Cũng xuất hiện tại "Tình trăm năm", diễn viên Đỗ Khánh Vân và em trai đã trân trọng dành những lời yêu thương nhất để gửi gắm đến đấng sinh thành: "Con cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ. Từ bé đến lớn chưa từng thấy bố mẹ lớn tiếng với nhau. Mặc dù cả hai con đều không sống gần bố mẹ, nhưng tụi con hi vọng bố mẹ không cần lo lắng cho tụi con quá, vì tụi con như cỏ dại quăng đâu cũng sống được.

Bố mẹ cứ thoải mái xài tiền của hai đứa, vì tụi con kiếm tiền cũng không quá vất vả và cũng biết tự cách chăm sóc mình. Từ nhỏ đến lớn đã được bố mẹ chăm sóc, nên đã đến lúc bố mẹ cho tụi con cơ hội được trả công ơn cho bố mẹ. Bố mẹ đừng lo sẽ là gánh nặng cho con cái, vì tụi con rất vui và giàu có".

Những lời tâm tình của Đỗ Khánh Vân khiến MC Ngọc Lan rất xúc động, đặc biệt khi mùa Lễ Vu Lan đang về - cơ hội để những người con có thể dành những lời yêu thương, những hành động cụ thể để tạ ơn công sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ.

Câu chuyện tình yêu của bố mẹ diễn viên phim "Mắt biếc" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đến với “Tình trăm năm”, chú Lân – bố của diễn viên “Mắt biếc” mang đến câu chuyện về tình yêu của mình khiến khán giả vô cùng thích thú. Theo đó, ở tuổi 31, khi đang là ông chủ tiệm sang băng đĩa thì "si mê" cô nàng xinh đẹp học việc ở tiệm tóc bên cạnh. Trong khi nhà gái chẳng hay biết thì chú luôn tìm cớ qua lại để được "nhìn ngắm" bạn gái. Đến khi cô Hoa ngỏ lời thử nghiệm cắt tóc cho chú, thì cơ duyên của đôi trẻ hơn kém nhau gần một giáp mới bắt đầu.

"Mới học việc làm sao cắt đẹp được. Uốn mái tóc xong là tôi phải đội mũ hết 3 tháng, thậm chí buổi tối còn phải cột khăn giống Phan Đình Tùng. Nhưng tôi không bắt đền mà còn qua cảm ơn, ai cũng khen tóc đẹp nên mời em tối nay đi uống cà phê để trả ơn" - chú Lân hài hước kể khiến Quyền Linh cười ngã ngửa.

Sau đó, chú Lân mỗi ngày mang kẹo, trái cây tặng cô Hoa như lời cảm ơn. "Ròng rã 4 năm trời như thế, mình tính tình phí đâu đó khoảng 10 mẫu cà phê" - bố diễn viên Đỗ Khánh Vân cho biết. Mặc dù cũng đã U40, nhưng phải mất ngần ấy năm thì cả hai mới được gia đình chấp thuận cho về chung một nhà.

Gia đình diễn viên Khánh Vân.

"Em gái tôi đi xem bói, người ta bảo tôi và Hoa không hợp tuổi. Tôi mạng mộc, Hoa mạng kim - cái cây mọc trên miếng sắt thì chỉ 3 năm là chết mà không chết đi nữa thì có cơm không cùng ăn, có giường không cùng nằm. Lúc đó, tôi đấu tranh với gia đình, tức quá bỏ nhà đi theo em này luôn" - chú vừa nghiêm túc, vừa hài hước kể.

Được biết, vì tin lời thầy bói nên em gái chú Lân đã đến gặp riêng cô Hoa để đề nghị cô đơn phương chia tay. "Mình cũng biết tự ái, nên cũng nói chia tay. Ban đầu mình không nói lí do, nhưng chú gặng hỏi quá nên mình cũng nói sự thật là như vậy" - cô Hoa kể. Khi biết được đầu đuôi câu chuyện, chú không làm "lớn chuyện" mà chỉ lẳng lặng về nhà gom đồ bỏ đi. Sau 6 tháng, khi bà nội kêu về và đồng ý chuyện hôn nhân thì cả hai mới chính thức kết hôn.

Thời ấy nghèo, cuộc sống vợ chồng khó khăn nên phải hơn 1 năm sau mới dám sinh con đầu lòng - cũng là diễn viên Đỗ Khánh Vân. Nói về sự nổi tiếng của con gái sau vai diễn Trà Long rất thành công, chú Lân tự hào: "Khi Vân được fan xin chụp hình, hai ông bà đứng nhìn mà mặt cứ vênh lên như bánh đa phơi nắng. Nhưng chỉ được mấy ngày đầu, chứ sau đó hai ông bà nhiều lúc phải đứng dầm mưa cả tiếng đồng hồ để chờ con”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bố mẹ diễn viên 'Mắt biếc' khóc nhiều, không chịu nổi khi con gái bị antifan 'tấn công'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO