Bộ Ngoại giao chúc mừng GS Lê Kim Ngọc

M.L. 29/07/2016 16:31

Ngày 28/7, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Ủy ban) Vũ Hồng Nam thay mặt Bộ Ngoại giao và Ủy ban đã gửi thư chúc mừng tới GS Lê Kim Ngọc- kiều bào tại Pháp và là phu nhân của GS Trần Thanh Vân nhân dịp GS được Nhà nước Pháp tặng huân chương cao quý Bắc đẩu bội tinh.

Bộ Ngoại giao chúc mừng GS Lê Kim Ngọc

Thư chúc mừng có đoạn viết: “Việc tặng thưởng danh hiệu cao quý này là niềm vinh dự không chỉ đối với Giáo sư và gia đình , mà còn là niềm tự của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và của đất nước, đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với những đóng góp to lớn của Giáo sư trong nhiều năm qua cho nền khoa học Pháp cũng như nền khoa học thế giới; việc thúc đẩy hợp tác giữa các cơ sở khoa học của Pháp với Việt Nam; góp phần thắt chặt quan hệ hữu nghị giữa hai nước”.

GS Trần Thanh Vân và GS Lê Kim Ngọc được biết đến như những nhà khoa học khởi xướng gặp gỡ Việt Nam- nơi quy tụ những nhà khoa học nổi tiếng thế giới.

Không chỉ có nhiều đóng góp cho đất nước trên lĩnh vực khoa học, hai GS còn có nhiều đóng góp vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ Ngoại giao chúc mừng GS Lê Kim Ngọc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO