Bộ phim khởi nguồn chuỗi bi kịch hôn nhân giữa Johnny Depp và Amber Heard

Minh Tuấn (Tổng hợp) 28/05/2022 16:57

Trải qua 6 tuần đấu tố gay cấn của Johnny Depp và Amber Heard, người hâm mộ và lượng người quan tâm vụ bê bối này đang liên kết thực tại trên với bi kịch tình yêu trong bộ phim The Rum Diary.

Trải qua hàng chục phiên tòa xuyên suốt 6 tuần, vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả khắp thế giới.

Bên cạnh những tình tiết hot liên quan đến các cáo buộc về bạo lực hôn nhân, vụ kiện còn nhiều chi tiết nho nhỏ khác mà có lẽ netizen đã bỏ qua, chẳng hạn như thời điểm mà lần đầu tiên Johnny Depp bắt đầu nảy sinh tình cảm với Amber Heard.

Công chúng có thể thấy, khi dần đến cuối vụ kiện, lợi thế nghiêng về phía Johnny Depp. Nhưng suy đi tính lại, dù ai thắng trong vụ kiện trị giá 50 triệu USD, thực sự thì không ai thắng trong mối quan hệ độc hại.

Điều này khiến khán giả nhớ về The Rum Diary, bộ phim khởi đầu cho mọi cung bậc cảm xúc giữa Johnny Depp và Amber Heard, từ thăng hoa trong tình yêu đến bi kịch trước tòa.

Đôi vợ chồng cũ đối diện nhau trước toà. Ảnh: CNN.

Trong bài viết về dòng thời gian mối quan hệ của Johnny Depp và Amber Heard được CNN đăng tải, thời điểm cả hai bắt đầu tiếp xúc với nhau là vào năm 2009, khi hai diễn viên đóng cặp trong phim The Rum Diary.

Trong phim, anh là nhà văn, nhà báo làm việc cho tờ báo ở Puerto Rico. Trong nguyên tác, nhân vật chỉ ở tầm 20-30 tuổi, nhưng thời điểm đó Depp đã 48 tuổi vẫn được xem là hoàn hảo cho vai diễn.

Dàn diễn viên còn lại của bộ phim được chọn một cách dễ dàng, bởi ai cũng muốn làm việc cùng Depp và Bruce Robinson. Vai khó nhất là Chenault, vị hôn thê của nhân vật phản diện Sanderson (Aaron Eckhart đóng).

Ban đầu, những cái tên được cân nhắc là Scarlett Johansson và Keira Knightley. Nhưng cuối cùng, vai diễn thuộc về Amber Heard, diễn viên kém tên tuổi, trước đó chỉ là vai phụ mờ nhạt trong Zombieland và Pineapple Express.

Johnny Depp và Amber Heard yêu nhau trong The Rum Diary. Ảnh CNN.
Tạo hình sang chảnh của Amber Heard trong bộ phim The Rum Diary. Ảnh: CNN.

Khi được hỏi tại sao Heard nhận được vai diễn, Johnny Depp ngượng ngùng nói: "Bruce là người cast cô ấy. Và khi nhìn thấy Amber, tôi nghĩ đây là người mà ai cũng thích, ở đây về mặt vai diễn. Tôi thấy cô ấy mang vẻ đẹp ngôi sao điện ảnh cổ điển Lauren Bacall", nam diễn viên nói.

Theo CNN, Johnny Depp đã tiết lộ tại phiên toà gần đây rằng anh bắt đầu cảm nhận được sự kết nối với Amber Heard thông qua cảnh phim hai nhân vật hôn nhau dưới vòi sen.

Johnny Depp cho biết: "Khoảnh khắc ấy, cảm giác rất lạ. Nó là một cảm giác mà lẽ ra tôi không nên có". Anh còn bổ sung thêm rằng anh nghĩ có gì đó ở nụ hôn dưới vòi sen ấy là thật.

Nhưng cuối cùng, từ sự yêu thích nhân vật trong phim đã dẫn đến việc Depp yêu luôn Heard ngoài đời, theo Telegraph.

Depp thú nhận đã có "cảm giác gì đó thật" khi hôn Amber Heard trong The Rum Diary. Ảnh: CNN.

Song, Johnny Depp và Amber Heard chỉ gặp lại nhau 2 năm sau khi quay xong The Rum Diary, trong quá trình quảng bá cho bộ phim.

Đó cũng là thời gian mà Johnny Depp và Vanessa Paradis vẫn còn trong mối quan hệ trước khi chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2012.

Điều này khiến không ít khán giả càng thêm nghi ngờ về việc phải chăng Amber Heard chính là tác nhân khiến cho mối tình 14 năm của Depp và Paradis đổ vỡ.

Đến tháng 2/2015, Johnny Depp và Amber Heard kết hôn. Cuộc "hôn nhân độc hại" cuối cùng kết thúc trong ồn ào, sau 15 tháng.

Sau khi ly hôn, 7 năm sau, họ vẫn chưa thể giải thoát cho nhau, thậm chí hành hạ nhau tới ngày hôm nay. Việc vạch mặt nhau ở tòa là điều nhục nhã, ê chề và đau đớn nhất cuộc đời theo họ nói.

Amber Heard và Johnny Depp gặp lại vào năm 2011 để quảng bá cho The Rum Diary. Ảnh: CNN.

"Phần còn lại trong cuộc đời Depp và Heard, dù muốn hay không cũng trở thành tai tiếng. Không biết tương lai của họ ra sao, sự nghiệp của cả hai có bùng nổ nhờ cuộc chiến pháp lý hay không sau trận chiến kéo dài hơn một tháng qua", Telegraph bình luận.

Mặc cho quá khứ có xảy ra chuyện gì đi nữa thì ở hiện tại, Johnny Depp và Amber Heard vẫn đang trong quá trình "đấu tố" gay gắt qua những lần hầu tòa dai dẳng. Sự việc vẫn đang là tâm điểm nóng của công chúng, đặc biệt là khán giả yêu phim Hollywood.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ phim khởi nguồn chuỗi bi kịch hôn nhân giữa Johnny Depp và Amber Heard

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO