Bộ trưởng Malaysia phủ nhận xuất hiện trong video quan hệ đồng giới

Theo VNE 13/06/2019 09:27

Bộ trưởng Kinh tế Malaysia tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại những người tung tin không chính xác về ông.

Bộ trưởng Malaysia phủ nhận xuất hiện trong video quan hệ đồng giới

Bộ trưởng Kinh tế Malaysia Azmin Ali. Ảnh: SCMP.

Bộ trưởng Kinh tế Malaysia Azmin Ali ngày 12/6 bác bỏ thông tin cho rằng ông xuất hiện trong một video quan hệ đồng giới đang lan truyền trên mạng, đồng thời tuyên bố sẽ vạch mặt những kẻ đứng sau các cáo buộc "ghê tởm" về ông.

"Tôi kiên quyết phủ nhận sự phỉ báng này nhằm vào mình", ông nói. "Đây rõ ràng là một âm mưu bất chính nhằm hạ bệ danh tiếng và hình ảnh của tôi, qua đó phá hủy sự nghiệp chính trị của tôi". Bộ trưởng Azmin khẳng định những hành động như vậy sẽ không thể khiến ông phân tâm khi lên kế hoạch thực hiện "các chính sách phát triển quốc gia bền vững và bao quát".

Azmin cho biết các luật sư của ông sẽ có những hành động pháp lý chống lại kẻ tung tin thất thiệt, đồng thời nhờ tới sự can thiệp của Ủy ban Phòng chống Tham nhũng Malaysia và cảnh sát nếu cần thiết.

Các bức ảnh và video quay cảnh quan hệ tình dục giữa hai người đồng tính nam bắt đầu được chia sẻ trên mạng xã hội Malaysia từ hôm 11/6. Bộ trưởng Azmin bị cáo buộc xuất hiện trong video, người còn lại dường như là một thành viên của đảng Công lý Nhân dân. Hàng loạt chính trị gia Malaysia đã lên án việc phát tán video này, kêu gọi người dân không xem hoặc chia sẻ video.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ trưởng Malaysia phủ nhận xuất hiện trong video quan hệ đồng giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO