Bơi ra vớt phao cứu hộ, một người bị lũ cuốn trôi

18/07/2017 14:45

Ngày 18/7, UBND huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết: Vào khoảng 10h 20 ngày 17/7, tại nhà máy Thủy điện Cẩm thủy 1, Huyện Cẩm Thủy đã xảy ra một tai nạn đuối nước.

Một số hình ảnh vụ đuối nước ở thủy điện cẩm thủy và đuối nước ở Ngọc Lặc.

Nạn nhân được xác định là Anh Nguyễn Anh Văn, 32 tuổi, quê quán Khu Cửa Hà 2, Cẩm Phong, Cẩm Thủy, Thanh Hóa, là công nhân Nhà máy Thủy điện Cẩm Thủy 1.

Một số công nhân nhà máy cho biết, trước khi xảy ra sự việc trên, anh Thành đang làm việc tại Nhà máy thủy điện Cẩm thủy 1 thì thấy phao cứu hộ bị rơi xuống nước nên đã bơi ra lấy phao.

Song do ảnh hưởng của cơn bão số 2, lượng nước đổ về lớn, dòng nước chảy siết khiến nạn nhân đuối sức và bị dòng nước cuốn trôi.

Tại hiện trường, bằng sự quyết tâm và nỗ lực của lực lượng Cứu hộ cứu nạn, sau gần 5 giờ tìm kiếm thi thể nạn nhân đã được tìm thấy, bàn giao cho chính quyền địa phương và người nhà lo hậu sự.

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC số 7 Cảnh sát PCCC tỉnh cũng đã tổ chức tìm kiếm và vớt được 1 xác nạn nhân Lê Hữu Hải, 36 tuổi Làng Cốc, Xã Phùng Minh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa bị lũ cuốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bơi ra vớt phao cứu hộ, một người bị lũ cuốn trôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO