Bolivia: Tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 40 người thương vong

03/03/2021 10:30

Chiếc xe chở 45 hành khách đã bị rơi xuống vực từ độ cao 150m tại đoạn đường ở Cañadón, thuộc thị trấn Colomi, khu vực thường có tầm nhìn hạn chế do sương mù.

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: EFE).

Cảnh sát Bolivia ngày 2/3 cho biết đã có ít nhất 20 người tử vong và 20 người khác bị thương trong một vụ tai nạn xe buýt xảy ra vào sáng sớm cùng ngày (theo giờ địa phương) trên một tuyến đường cao tốc giữa hai bang Cochabamba và Santa Cruz ở nước này.

Theo thông tin sơ bộ, chiếc xe chở 45 hành khách đã bị rơi xuống vực từ độ cao 150m tại đoạn đường ở Cañadón, thuộc thị trấn Colomi, khu vực thường có tầm nhìn hạn chế do sương mù.

Hiện tại, lực lượng cứu hỏa đã tìm kiếm được 15 thi thể hành khách tử vong, trong khi 4 thi thể khác vẫn kẹt trong khe núi.

Trong số những người thiệt mạng bao gồm cả tài xế, người đã được cứu khỏi hiện trường song đã qua đời khi được chuyển đến bệnh viện. Những người bị thương còn lại đã được sơ tán đến các bệnh viện địa phương gần nhất để cứu chữa.

Phó chỉ huy trưởng cảnh sát bang, Jhonny Corrales, cho biết thêm lực lượng chức năng đang đợi đưa chiếc xe buýt ra khỏi vực bằng cần cẩu bởi họ không loại trừ khả năng vẫn còn thêm thi thể dưới gầm xe.

Hiện nhà chức trách Bolivia đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bolivia: Tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 40 người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO