Bốn người đàn ông cứu sống 3 mẹ con nhảy cầu tự tử

Đình Minh 27/05/2022 19:56

Bốn người đàn ông ở thị xã Nghi Sơn (Thanh Hoá) đã nhảy cầu từ độ cao hàng chục mét để kịp thời cứu sống 3 mẹ con tự tử tại hồ Hao Hao vào chiều 27/5.

Chiều 27/5, ông Mai Xuân Thắng, Chủ tịch UBND xã Hải Nhân cho biết: Một người dân địa phương cùng 3 nhân viên Công ty môi trường Nghi Sơn đã kịp thời cứu sống người phụ nữ nhảy cầu tự tử tại hồ Hao Hao.

Cầu Hao Hao, nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, khoảng 17h50’ ngày 27/5, khi đi qua cầu Hao Hao (thuộc xã Hải Nhân, thị xã Nghi Sơn), một người dân địa phương và 3 nhân viên thuộc Công ty môi trường Nghi Sơn đã phát hiện 3 mẹ con nhảy cầu tự tử.

Một người phụ nữ tên Khánh Ly chứng kiến sự việc từ đầu cho biết: Vào khoảng 17h30’, chị Hà Thị B. (khoảng 33 tuổi, trú thôn Thuý Vân, xã Hải Nhân) cùng 2 đứa con nhỏ đứng ở thành cầu.

Sau khi gọi điện video cho chồng, người vợ để đứa con gái lớn nhảy cầu xuống trước, sau đó ôm đứa con nhỏ nhảy theo sau.

Ba người đàn ông thuộc Công ty môi trường Nghi Sơn lao mình xuống dòng nước xiết, đưa người phụ nữ và đứa con nhỏ lên bờ an toàn.

Phát hiện sự việc, một người dân địa phương đã lập tức nhảy xuống hồ cứu sống bé gái lớn. Sau đó, có 3 nhân viên thuộc Công ty môi trường Nghi Sơn đã nhảy xuống hồ cứu sống mẹ và cháu nhỏ rồi đưa lên bờ.

"Thời điểm thấy chị B. và 2 đứa con chuẩn bị nhảy cầu, tôi hét lên nhưng không được. Sau đó, cháu gái lớn nhảy trước rồi chị B. ôm theo đứa con nhỏ nhảy cầu. Lúc đó, tôi bủn rủn chân tay, hét lớn để kêu cứu. Rất may, có một anh thanh niên đi xe máy chạy qua.

Chỉ mất vài giây, anh đỗ xe bên cầu rồi nhảy xuống ngay tắp lự, cứu sống được cháu gái lớn đang thoi thóp. Sau đó, có 3 anh nữa thấy sự việc cũng nhảy xuống, cứu được chị B. và cháu nhỏ", chị Khánh Ly thông tin.

Được biết, hiện tại, sức khoẻ của 3 mẹ con đều đã ổn định.

“Nguyên nhân khiến người phụ nữ nhảy cầu có thể là do mâu thuẫn với chồng. Chúng tôi đang tiếp tục cho Công an làm rõ sự việc”, ông Thắng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bốn người đàn ông cứu sống 3 mẹ con nhảy cầu tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO