Bốn thí sinh vào chung kết cuộc thi ‘10 năm nữa bạn là ai?’

Thành Luân 05/07/2020 14:44

Ngày 5/7, Trường Đại học Hoa Sen đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi Sáng tạo hồ sơ nghệ thuật, với chủ đề: “10 năm nữa bạn là ai?” dành cho đối tượng học sinh các trường Trung học Phổ thông (THPT) trên địa bàn TP HCM và các tỉnh thành lân cận.

Sinh viên ngành thiết kế nghệ thuật tại trường Đại học Hoa Sen.
Sinh viên ngành thiết kế nghệ thuật tại trường Đại học Hoa Sen.

Theo đó, Ban Giám khảo cuộc thi đã chọn được 4 thí sinh xuất sắc nhất, gồm Nguyễn Thị Xuân Thảo, Phạm Lê Ngân Hà Võ Thị Thanh Tuyền và Trương Tường Vy đã vượt qua nhiều học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn TP HCM và các địa phương để vào vòng chung kết cuộc thi.

Sáng cùng ngày, Ban Tổ chức cuộc thi cũng công bố chính thức thành phần ban giám khảo cho vòng chung kết cuộc thi (diễn ra chiều cùng ngày), gồm ThS, Hoạ sỹ Phan Vũ Linh (trưởng ban giám khảo); ThS, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh; ThS Lê Kim Thuỷ; ThS, đạo diễn Chung Chí Công; Giám đốc sáng tạo Dũng Yoko và ThS, Hoạ sỹ Nguyễn Long.

Tại vòng chung kết cuộc thi, các thí sinh có cơ hội nhận được 1 giải Tinh hoa sáng tạo (Học bổng 100 triệu đồng cùng giấy khen, quà tặng); 2 giải Ươm mầm ước mơ (Học bổng 50 triệu đồng cùng giấy khen, quà tặng) và 2 giải Khuyến khích (2 triệu đồng và giấy khen từ BTC).

Trước đó, Trường Đại học Hoa Sen đã công bố rộng khắp cuộc thi trong khu vực THPT tại TP HCM và khu vực phía Nam, nhằm khuyến khích các em học sinh có năng khiếu và đam mê, khát vọng phát triển nghề nghiệp trong 4 lĩnh vực thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ hoạ và sản xuất truyền thông.

Ban Tổ chức đã nhận các tác phẩm dự thi vòng loại từ đầu tháng 5/2020, trong đó mỗi thí sinh chỉ được dự thi 1 tác phẩm sáng tạo có thể là bản vẽ hay sản phẩm thực thời trang, nội thất, các tác phẩm đồ hoạ, poster truyền thông, báo tường, lưu bút, kịch bản âm nhạc, kịch bản truyền thông, vlog…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bốn thí sinh vào chung kết cuộc thi ‘10 năm nữa bạn là ai?’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO