Bóng đá UAE đón nhận cú sốc khi ngôi sao hàng đầu qua đời

20/10/2020 22:46

Làng túc cầu UAE đã phải nhận cú sốc lớn khi tiền đạo Sultan Saif đã qua đời vào hôm qua vì bị tai nạn giao thông.

Theo tờ Gulf Today, chiếc xe mà Sultan Saif điều khiển đã đâm vào chiếc xe tải ở Abu Dhabi vào chiều ngày tới 15/10. Sau đó, cầu thủ này đã được đưa tới bệnh viện nhưng điều đáng tiếc đã xảy ra.

Sultan Saif trong màu áo U23 UAE ở giải U23 châu Á năm 2016.

Tới hôm qua, các bác sĩ đã thông báo tiền đạo người UAE không thể qua khỏi. Điều đáng buồn là cả con trai và vợ của anh đều qua đời trong vụ tai nạn nói trên.

Thông tin trên thực sự là cú sốc với bóng đá UAE bởi Sultan Saif năm nay mới bước sang tuổi 27 và ở độ chín trong sự nghiệp. Trong quá khứ, cầu thủ này từng được triệu tập lên đội U23 UAE tham dự ASIAD 2014 và giải U23 châu Á năm 2016.

Mặc dù vẫn chưa có cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia UAE nhưng tài năng của Sultan Saif vẫn được đánh giá cao. Trước khi qua đời, anh đang khoác áo cho CLB Al Falah và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải hạng Hai với 15 bàn sau 18 trận.

Trong quá khứ, Sultan Saif từng khoác áo CLB hàng đầu của UAE là Al Wahda. Trên trang Twitter chính thức, CLB Al Wahda cũng gửi lời chia buồn tới gia đình của ngôi sao sinh năm 1993.

“Chúng tôi vô cùng thương tiếc sau khi cựu cầu thủ của đội bóng là Sultan Saif vừa qua đời. CLB xin gửi lời chia buồn tới gia đình của anh”.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng đã gửi lời chia buồn tới gia đình của Sultan Saif nói riêng và bóng đá UAE nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bóng đá UAE đón nhận cú sốc khi ngôi sao hàng đầu qua đời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO